Xem & nghe 29.4.2014

29/04/2014 03:00 GMT+7

Ký ức xanh của Nguyễn Hồng Ân. Sau thời gian dài ấp ủ thực hiện những ca khúc hào hùng của dân tộc, đặc biệt là chào mừng ngày lễ lớn 30.4, hôm nay 29.4 Nguyễn Hồng Ân phát hành CD Ký ức xanh.

Ký ức xanh của Nguyễn Hồng Ân. Sau thời gian dài ấp ủ thực hiện những ca khúc hào hùng của dân tộc, đặc biệt là chào mừng ngày lễ lớn 30.4, hôm nay 29.4 Nguyễn Hồng Ân phát hành CD Ký ức xanh.

Hồng Ân trong album mới
Hồng Ân trong album mới - Ảnh: Danny Dinh 

Điểm nhấn của album là các ca khúc: Màu hoa đỏ, Mùa xuân bên cửa sổ, Một đời người một rừng cây, Vết chân tròn trên cát, Như khúc tình ca... được nhạc sĩ Việt Anh phối mới, mang một hơi thở mới mẻ qua chất giọng trầm ấm Hồng Ân. (D.L)

Trung Dũng - Kim Khánh trong Rạo rực
 Trung Dũng - Kim Khánh trong Rạo rực - Ảnh: H.K

Rạo rực ra mắt khán giả. Vở kịch do Lý Khắc Lynh biên kịch và đạo diễn vừa chính thức  ra mắt tại Sân khấu 5B Võ Văn Tần, TP.HCM và sẽ diễn trong đợt lễ 30.4 - 1.5 . Nội dung vở diễn xoay quanh những toan tính, hận thù, những mối quan hệ ngang trái của thế hệ trước và sự đấu tranh của người trẻ để tìm đến hạnh phúc, với sự tham gia của các diễn viên NSƯT Việt Anh, Kim Khánh, Trung Dũng, Cát Tường... (Hoàng Kim)

 Hương Lan
Hương Lan - Ảnh: NSCC

Đêm nhạc hội tại bãi biển Mỹ Khê. Chương trình diễn ra 4 tiếng từ 18 giờ ngày 3.5 tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Nhạc hội với chủ đề Holiday Beach Danang show, phục vụ miễn phí, là một hoạt động nhằm tăng hiệu ứng cho việc quảng bá hình ảnh của TP.Đà Nẵng nhân dịp lễ 30.4 và 1.5, với sự tham gia của các nghệ sĩ: Hương Lan, Elvis Phương, Thái Châu, Giao Linh, Quang Linh, Tuyết Ngọc, Huỳnh Anh Tuấn, Nhất Phương, danh hài Hoài Linh, MC Thanh Bạch và ảo thuật gia đường phố danh tiếng Michal Sindelar. (N.V)

Trang Nhung 
Trang Nhung - Ảnh: K.N.D.K

Điểm hẹn xòe hoa. Album của nữ nhạc sĩ Quỳnh Hợp vừa ra mắt nhân kỷ niệm ngày thống nhất đất nước 30.4 và 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5). Đồng tác giả của album là những nhà thơ, nhà báo khoác áo lính, với phần thể hiện của các ca sĩ Trang Nhung, Y Jang Tuyn, Hoàng Hải Đăng, Trọng Nghĩa, Quang Tuyến, Uyên Phương... (D.L)

>> Xem & Nghe
>> Xem & nghe 26.4.2014
>> Xem & nghe 24.4.2014 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.