HLV Klopp muốn cầu thủ Liverpool thức tỉnh tại ‘Nhà hát của những giấc mơ’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/01/2021 20:17 GMT+7

HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định phong độ tồi tệ gần đây của đội bóng có thể đánh động các cầu thủ của ông, thúc đẩy sự hồi sinh mùa giải khi họ đối mặt với M.U ở vòng 4 Cúp FA trên sân Old Trafford diễn ra lúc 0 giờ rạng sáng mai (25.1, giờ VN).

Đoàn quân của Klopp đến Old Trafford (hay còn gọi là “Nhà hát của những giấc mơ”) đấu trận vòng 4 Cúp FA sau trận thua sốc trước Burnley tại Anfield, chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà. Đó là trận thứ 4 liên tiếp của nhà vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool không ghi bàn và hiện họ kém đội đầu bảng và kình địch không đội trời chung là M.U 6 điểm.

HLV Klopp không hiểu lý do vì sao Liverpool sa sút nghiêm trọng ở Ngoại hạng Anh

AFP

“Chúng tôi đã thua trận đấu đó (Burnley) và đó thực sự là một thời điểm rất tệ. Khi tôi nghĩ lại, tôi không thể tìm ra lý do tại sao chúng tôi thua trận đấu đó nhưng chúng tôi đã thua nó. Nó đã xảy ra và đôi khi bạn cần một thời điểm thực sự tệ để thay đổi mọi thứ đúng cách và đó là điều chắc chắn những gì chúng tôi sẽ làm bây giờ", HLV Klopp nói trước cuộc đụng độ M.U ở Old Trafford.
Chiến lược gia người Đức nói thêm: "Tôi có thể tưởng tượng nhiều người nghĩ gì về chúng tôi trong thời điểm này. Nhưng mọi người không thay đổi nhanh chóng. Con người đôi khi phải đối mặt với những thách thức mà họ không sẵn sàng ngay lập tức và đôi khi bạn thậm chí không biết rằng một thách thức sẽ đến.
Giờ là một thử thách không muốn có. Nó hoàn toàn không thể xảy ra sao? Không, đặc biệt là trong hoàn cảnh của chúng tôi. Họ (các cầu thủ) vẫn là những con người xuất sắc và những nhân vật xuất sắc, tất cả đều như vậy. Nhiều điều tương tự đã xảy ra trong nhiều năm qua và chúng tôi không thể thay đổi một sớm một chiều”.

Hàng thủ của Liverpool luôn ở tình trạng bất ổn do các trụ cột phải nghỉ dài hạn do chấn thương

AFP

Trên thực tế, dù phải đối mặt với khó khăn trong chuyến hành quân đến sân M.U, nhưng HLV Klopp có thể tự tin hướng đến một kết quả tích cực khi chưa từng thua trong 5 lần đối đầu với HLV Solskjaer. Tuy nhiên, để làm được điều đó, nhà cầm quân người Đức sẽ phải tìm cách để thúc đẩy một Liverpool đang thiếu hụt trầm trọng ở hàng thủ (do chấn thương) và kích thích bản năng ghi bàn của “bộ ba” tấn công Salah - Mane - Firmino.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.