Làm rõ trách nhiệm quản lý

07/05/2013 03:40 GMT+7

Là ý kiến của bạn đọc về bài viết Thẩm mỹ quái dị đăng trên Thanh Niên ngày 6.5.

Là ý kiến của bạn đọc về bài viết Thẩm mỹ quái dị đăng trên Thanh Niên ngày 6.5.

>> Thẩm mỹ quái dị
>> Hiểm họa từ những thẩm mỹ viện chui

Phải cấm hành nghề vĩnh viễn

Tại sao Báo Thanh Niên tìm ra sự thật mà các ngành chức năng lại không biết? Theo tôi, việc xử lý các vị bác sĩ làm bậy phải quyết liệt và mang tính răn đe bởi hành vi của họ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Ngoài việc phạt tiền, cấm không cho mở trung tâm, đồng thời cấm hành nghề vĩnh viễn thì họ mới sợ.

Tran Van Men
(tranmen28@yahoo.com)

Tôi cũng là nạn nhân

Tôi đã mất hơn hai triệu đồng cho việc uống thuốc - thoa loại thuốc của một nhãn hàng đa cấp (tôi tra trên mạng mới biết). Nếu hôm nay không đọc được bài báo này thì không biết sẽ tốn thêm bao nhiêu tiền vì theo liệu trình trị nám da ở đây tư vấn tôi phải uống thuốc 1 năm (1 tuần hơn 500.000 đồng tiền thuốc).

DaQuy
(daquy.hoang@gmail.com)

Thật vô lý

Vì sao phòng thẩm mỹ của ông Hiệp quảng cáo rùm beng, hoạt động lâu năm trên địa bàn TP không có giấy phép mà không có cơ quan, tổ chức nào phát hiện ra. Thật vô lý, chỉ có “ăn chia” mới để tình trạng này xảy ra.

Thảo
(biheo_bom@yahoo.com)

Còn bao nhiêu trung tâm ?

Tại sao những trung tâm thẩm mỹ viện không phép này vẫn được quảng cáo, vẫn hoạt động ngày đêm mà chẳng thấy cơ quan chức năng nào kiểm tra? Còn bao nhiêu trung tâm thẩm mỹ không phép đang hoạt động, các cơ quan chức năng có biết không?

Lê Minh
(leminhvn_man@yahoo.com.vn)

 Thanh Vy Thật ghê sợ! Họ lợi dụng sự nhẹ dạ của phụ nữ mà không biết rằng phía sau việc làm của họ là hạnh phúc của gia đình người khác.

Thanh Vy
(Q.1, TP.HCM)

Tại sao Sở Y tế không tổ chức kiểm tra thường xuyên, mà để lọt những trung tâm như vậy? Hay là đằng sau những bác sĩ dỏm này có ai bảo kê?

Giáp Văn Tín
(P.11, Q.6, TP.HCM)

 Giáp Văn Tín

Thiên Long
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Một Việt kiều tử vong sau khi đi thẩm mỹ
>> Một cô gái 20 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ 200 lần
>> Coi chừng... vỡ túi ngực thẩm mỹ!
>> Cảnh báo từ ngành giải phẫu thẩm mỹ Singapore

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.