Viettel miễn cước di động các cuộc gọi quốc tế

11/12/2005 23:25 GMT+7

Ngày 12/12, Viettel Mobile chính thức công bố việc không tính cước di động đối với các cuộc gọi điện thoại quốc tế từ mạng di động 098. Các cuộc gọi quốc tế từ mạng Viettel Mobile cũng được tính cước theo block 6 giây ngay từ giây đầu tiên.

Với quyết định này, tất cả các cuộc gọi quốc tế từ mạng di động của Viettel Mobile sẽ có mức giá bằng (nếu sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel) hoặc rẻ hơn cước gọi từ điện thoại cố định (dịch vụ cố định của các công ty khác): cước gọi quốc tế từ thuê bao trả trước sẽ giảm 2.490 đồng/phút, từ thuê bao trả sau sẽ giảm 1.490 đồng/phút. Việc không tính cước di động cho các cuộc gọi quốc tế từ mạng 098 sẽ làm cước quốc tế gọi từ mạng này giảm trung bình 20% so với trước đây.

Trong số các công ty thông tin di động, Viettel Mobile là công ty đầu tiên và duy nhất hiện nay thực hiện việc miễn cước di động cho các cuộc gọi quốc tế từ mạng di động. Hiện tất cả các mạng di động khác vẫn tính cước quốc tế gọi từ mạng di động bằng cước quốc tế + cước thông tin di động.

Hoàng Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.