Chuyện khó nói

08/12/2006 17:10 GMT+7

Một chiếc máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp, toàn bộ 104 người bên trên phải sơ tán ra ngoài. Nguyên nhân gốc rễ của vấn đề xuất phát từ một…cú đánh rắm của một nữ hành khách.

Chuyện xảy ra trên chiếc máy bay thuộc hãng American Airlines (Mỹ), khi “con chim sắt” đang trên đuờng bay nội địa từ Washington đến Dallas (Mỹ). Tổ lái đã phát tín hiệu báo động sau khi trong khoang máy bay phát ra mùi cháy.

Chẳng có ai trên máy bay tỏ ra là mình biết chuyện gì đã xảy ra. Không còn cách nào khác, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp và tất cả phải sơ tán ra ngoài.

Lục soát kỹ máy bay, các nhân viên an ninh phát hiện vài que diêm đã qua sử dụng nằm dưới ghế của một nữ hành khách. Sau một hồi vòng vo, bà này mới chịu thừa nhận mình chính là thủ phạm đã quẹt các que diêm này. Lý do: bà quá  bối rối vì đã không kìm được một cú…đánh rắm, gây ra một cái mùi kinh khủng nên quê quá mà quẹt diêm để át đi cái mùi kia!

Vì là “lỡ” nên người phụ nữ này không bị truy tố. Có điều bà bị cấm đi trên máy bay của American Airlines từ nay về sau.

Đoan Nhật (Theo Ananova)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.