Một phụ nữ Trung Quốc cắt 'của quý' và giết bạn trai cũ

11/03/2014 19:33 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Trung Quốc đã dùng kéo cắt đứt “của quý” bạn trai cũ rồi lấy búa đập chết người này sau khi anh ta cưỡng dâm cô.

(TNO) Một phụ nữ Trung Quốc đã dùng kéo cắt đứt “của quý” bạn trai cũ rồi lấy búa đập chết người này sau khi anh ta cưỡng dâm cô, báo South China Morning Post đưa tin ngày 11.3.

Tại một phiên tòa hôm 10.3, Yeung Ki, 41 tuổi, thừa nhận giết chết giáo viên dạy piano Zhou Hui, 32 tuổi, vào ngày Boxing Day (Ngày tặng quà) hồi năm 2012.

Yeung, một người gốc đại lục nhưng sống ở Hồng Kông, đã giết Zhou sau một cuộc tình vụng trộm với người đàn ông có gia đình kéo dài nhiều năm. Trong thời gian đó, người đàn ông đã rời bỏ tình nhân khi cô này mang thai và nhiều lần mượn tiền “quên” trả.

Vào đêm xảy ra vụ án mạng, Zhou “đã đánh đập cô, xô cô xuống sàn nhà và tát con gái 4 tuổi của người phụ nữ”, sau đó cưỡng ép người này quan hệ tình dục.

Sau đó, Yeung đã cho Zhou ăn súp có pha thuốc ngủ, cắt “của quý” của anh ta và giật nước bồn cầu cho nó trôi đi. Các công tố viên cho biết khi Zhou thức dậy do đau đớn, Yeung đã dùng búa đập liên tục vào Zhou.

“Yeung Ki đã bị truy tố tội giết người. Việc xét xử sẽ kéo dài 11 ngày”, một phát ngôn viên của tòa án Hồng Kông nói với hãng tin AFP.

Zhou cũng đã nói với Yeung rằng anh ta có những bức ảnh khỏa thân mà người này định đưa lên mạng nếu cô không đưa anh ta 25.800 USD để mua xe.

Trùng Quang

>> Phục bia cho chồng say rồi cắt 'của quý
>> Nối thành công 'của quý' bị cắt đứt
>> Dùng 'của quý' mở khóa iPhone 5S?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.