Hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên, một người tử vong

15/03/2014 01:18 GMT+7

Chiều 14.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ những đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến làm chết một người tại quán ốc F6 (ấp Hiệp Định, xã Hiệp Tân, H.Hòa Thành, Tây Ninh) rạng sáng 13.3.

Chiều 14.3, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Phạm Hữu Nhân, Trưởng công an xã Hiệp Tân (H.Hòa Thành) cho biết vào lúc 1 giờ sáng 13.3, có một nhóm thanh niên khoảng 4 người vào quán cự cãi và đuổi đánh một nhóm người bàn bên cạnh. Do được can ngăn nên nhóm thanh niên kia bỏ đi. Tuy nhiên sau đó nhóm thanh niên này quay trở lại quán và cầm theo dao đuổi chém loạn xạ những người đang ngồi trong quán. Trong đó Đặng Hà Nhi (22 tuổi, ngụ KP.2, P.2, TP.Tây Ninh) bị chém nhiều nhát trên vai, đỉnh đầu và tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh, sau khi thu thập chứng cứ, điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp 7 thanh niên liên quan đến vụ án mạng gồm: Nguyễn Văn Luận (26 tuổi); Nguyễn Văn Cường (tự Bun, 23 tuổi); Lâm Hoàng Nhân (25 tuổi); Lê Nguyễn Khánh Duy (21 tuổi); Võ Thanh Tuấn (tự Beo, 20 tuổi); Phan Hoàng Lâm (tự Đùm, 21 tuổi); Trần Hồng Ngọc Linh (24 tuổi, tất cả cùng ngụ xã Bàu Năng, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận: Giữa Phan Quốc An (28 tuổi, ngụ Hiệp Long, Hiệp An, H.Hòa Thành) và Luận có mâu thuẫn do chát trên mạng. Khuya 12.3, An cùng nhóm bạn ngồi ăn uống tại quán nhậu F6 nên hẹn đến để giải quyết. Sau đó, nhóm Luận kéo đến đánh nhau với nhóm An nhưng chưa gây thương tích. Nhóm của Luận bỏ về và sau đó rủ thêm người, mang theo hung khí trở lại quán. Sau khi gây án, nhóm Luận tẩu thoát và bị công an truy bắt.

Giang Phương - Ngọc Hà

>> Hỗn chiến tại bàn nhậu, 1 người chết
>> Nhà xe hỗn chiến
>> Người của nhà xe hỗn chiến, hành khách chờ 'dài cổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.