HLV Mourinho bất ngờ thay đổi 180 độ, đặt trọn niềm tin vào Gareth Bale

27/02/2021 21:36 GMT+7

Sau một thời gian dài quên lãng Gareth Bale trên băng ghế dự bị, HLV Jose Mourinho bất ngờ đặt trọn niềm tin vào ngôi sao được mượn về từ CLB Real Madrid .

Jose Mourinho vừa cho biết, Gareth Bale xứng đáng được đặt trọn niềm tin sau màn trình diễn tuyệt vời ở Europa League giữa tuần trước. Ở trận Tottenham thắng Wolfsberger 4-1, Bale đã xuất sắc kiến tạo cho Son Heung-min ghi bàn mở tỷ số và chính anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.
Sự quan tâm tích cực của HLV bảo thủ Mourinho cho thấy, ông đã thay đổi quan điểm khi muốn đưa Bale vào đội hình xuất phát tại Ngoại hạng Anh để cải thiện tình trạng sa sút của Tottenham khi rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.
Không chỉ Bale mà Mourinho cũng trọng dụng Deli Alli, cầu thủ khác bị chính ông ruồng bỏ trong thời gian dài.

Bale sẽ có cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh

AFP

Sự thay đổi của Mourinho được báo chí Anh nhận định, vị HLV luôn coi mình là số một thế giới này cố gắng níu giữ chiếc ghế tại Tottenham. Và chính những cầu thủ dự bị với quyết tâm khẳng định mình đã chơi tích cực để giúp Tottenham thắng dễ ở Europa League.
Tối mai (28.2), Tottenham sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà với quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Burnley đang xếp hạng 15 với 28 điểm nên đây sẽ là cơ hội để cho đội quân của HLV Mourinho làm bàn đạp vùng lên.
Cách đây 2 ngày, HLV Mourinho đã được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) bình chọn là HLV xuất sắc nhất thế giới giai đoạn đầu thế kỷ 21 từ 2001 đến 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.