Dí dao cướp tiền người bán vé số

03/03/2014 20:34 GMT+7

(TNO) Ngày 3.3, theo Bệnh viện đa khoa Hóc Môn (huyện Hóc Môn, TP.HCM), sức khỏe bà Mai Thị Mạnh (44 tuổi, trú tại quận 12), một người bán vé số bị kẻ gian dí dao vào cổ khống chế cướp tiền, đang dần ổn định.

(TNO) Ngày 3.3, theo Bệnh viện đa khoa Hóc Môn (huyện Hóc Môn, TP.HCM), sức khỏe bà Mai Thị Mạnh (44 tuổi, trú tại quận 12), một người bán vé số bị kẻ gian dí dao vào cổ khống chế cướp tiền, đang dần ổn định.

 
Bà Mạnh đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hóc Môn

>> Dùng dao khống chế, cướp tiền người bán vé số

Tiếp xúc với chúng tôi tại bệnh viện, bà Mạnh kể lại, vào khoảng 9 giờ tối 1.3, tại ngã ba Củ Cải (Trung Chánh, Hóc Môn) bà bán gần hết xấp vé số để về thì một người đàn ông đến bảo với chị: “Bà già tôi trúng mấy tờ vé số, bà qua bên kia gửi xe, tôi chở đi đổi”.

Bà Mạnh không nghi ngờ, đưa xe đạp đi gửi và lên xe để ông kia chở đi.

Đi được khoảng 20 phút, đến đoạn hai bên đường tối, cây cối nhiều, người này dừng xe, bà Mạnh hốt hoảng hỏi: “Sao ông lại dừng ở đây?” thì hắn bảo đi vệ sinh.

Bất ngờ, người đàn ông này lấy ra con dao kề vào cổ bà Mạnh và bảo đưa giỏ xách, nếu không hắn cắt cổ, lột nhẫn. Bà Mạnh đánh liều nắm lấy đầu mũi dao giằng ra thì ông kia tuốt dao cắt vào tay bà Mạnh. Vì đau và chảy máu xối xả, bà Mạnh bị người đàn ông giúi ngã xuống nhưng bà vẫn cố giữ túi xách. Giật không được túi xách, gã đàn ông cắt phăng dây rồi lấy túi xách bà Mạnh để trước xe. Sau đó, hắn đạp xe và rồ ga đi thì chiếc túi bất ngờ rơi xuống.

Bà Mạnh lao tới lấy giỏ xách và chạy khoảng gần 1 cây số thì thấy trụ sở một công ty. Bà la lên “cướp” thì có một người từ công ty này chạy ra và gọi công an xã, dân phòng tới đưa bà Mạnh đi cấp cứu.

May mắn vết thương không quá phức tạp, các bác sĩ đã tiến hành cầm máu, mổ cấp cứu để nối gân cho bà và tiếp tục theo dõi cử động các tay bị đứt của bà Mạnh.

Tin, ảnh: Hà Minh

>> Cướp vé số của cháu bé 3 tuổi
>> Cướp vé số của người tàn tật
>> Thua đề đi cướp vé số cầu may
>> Nhẫn tâm cướp vé số của cụ già 83 tuổi
>> Đề nghị truy tố băng cướp vé số

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.