Apple chuyển giao bản iOS 6.1.1 cho các nhà phát triển

07/02/2013 10:05 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, Apple đã bắt đầu chuyển giao phiên bản iOS 6.1.1 cho các nhà phát triển để chạy thử nghiệm trước khi chính thức trình làng.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, Apple đã bắt đầu chuyển giao phiên bản iOS 6.1.1 cho các nhà phát triển để chạy thử nghiệm trước khi chính thức trình làng.

Theo SlashGear ngày 7.2, phiên bản này có một số cải tiến quan trọng là sửa lại một số lỗi liên quan đến bản đồ số của Apple, đặc biệt là tại Nhật Bản.

 
iOS 6.1 vừa ra mắt đã bị bẻ khóa - Ảnh: AFP

Cụ thể, Apple Maps trong iOS 6.1.1 khi sử dụng tại Nhật Bản sẽ được cải tiến chế độ hướng dẫn đường đi bằng âm thanh, hỗ trợ thêm việc xem ở những khu vực nào có đèn giao thông, bệnh viện, trạm cứu hỏa, siêu thị,...

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định rằng phiên bản 6.1.1 được Apple tung ra có mục đích lớn nhất là vá lại các lỗi bảo mật đang bị nhóm Evasi0n khai thác trên bản 6.1 hiện tại.

Phiên bản iOS 6.1 hiện đang tồn tại những lỗ hổng bảo mật quan trọng, có thể giúp nhóm Evasi0n khai thác, để từ đó dễ dàng thực hiện việc bẻ khóa (jailbreak) máy.

Thành Luân

>> iOS 6.1 đã bị bẻ khóa
>> Apple chính thức trình làng bản iOS 6.1
>> iPhone 5S sở hữu máy ảnh 13 "chấm"?
>> Áo lặn" cho iPhone 5
>> Apple ra hai mẫu iPhone mới trong năm 2013?
>> iPhone, iPad giá trị cả tỉ đồng “trôi” trên biển
>> Gọi điện miễn phí qua Facebook trên iPhone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.