Ngô Thanh Vân: Sẽ tìm hiểu bạn diễn người Đức

09/03/2012 09:26 GMT+7

(TNO) Chiều tối 8.3, đoàn làm phim Ngọc Viễn Đông đã có buổi giao lưu với khán giả trong ngày đầu phim ra rạp nhân dịp Quốc tế phụ nữ. Buổi giao lưu có mặt đạo diễn Cường Ngô, biên kịch Minh Ngọc, hai diễn viên Ngô Thanh Vân và Kris Duangphung.

(TNO) Chiều tối 8.3, đoàn làm phim Ngọc Viễn Đông đã có buổi giao lưu với khán giả trong ngày đầu phim ra rạp nhân dịp Quốc tế phụ nữ. Buổi giao lưu có mặt đạo diễn Cường Ngô, biên kịch Minh Ngọc, hai diễn viên Ngô Thanh Vân và Kris Duangphung.

Xuất hiện trẻ trung, nhí nhảnh bên bạn diễn người Đức Kris Duangphung, nữ diễn Ngô Thanh Vân hóm hỉnh: “Cả hai chúng tôi chỉ làm việc với nhau khoảng 10 ngày nên không có nhiều thời gian giao lưu với nhau, ngoài trừ trên phim trường. Do đó, sắp tới đây tôi sẽ tranh thủ lúc Kris còn ở Việt Nam để tìm hiểu anh ấy nhiều hơn. Sau đó tôi sẽ tiết lộ cho các bạn nữ Việt Nam biết ngoài vẻ điển trai thì Kris còn cá tính đặc biệt nào không”.

Trong Ngọc Viễn Đông, Kirs và Ngô Thanh Vân vào vai hai anh em sống nương tựa vào nhau trong tập phim Trăng huyết. Cả hai đã có hơn một tuần lăn xả dưới cái nắng chói chang tại Phan Thiết để hoàn thành tập phim cách đây hai năm.

 
Ngô Thanh Vân và bạn diễn người Đức Kris Duangphung - Ảnh: Ngát Ngọc

 
Kris Duangphung, Ngô Thanh Vân và đạo diễn Cường Ngô vui vẻ trò chuyện trong buổi giao lưu - Ảnh: Ngát Ngọc

Chia sẻ về lần thứ 2 trở lại Việt Nam, Kris cho biết trong lần trở lại này, mọi thứ thay đổi khá nhiều nhưng ấn tượng về một Việt Nam xinh tươi và những cô gái Việt duyên dáng vẫn không thay đổi.

Đạo diễn Cường Ngô cho biết việc mời Kris tham gia bộ phim là nhằm thực hiện ý đồ kết hợp văn hóa giữa Đông và Tây, tạo cơ hội cho các diễn viên quốc tế làm việc với những mỹ nhân của điện ảnh Việt.

Anh cũng chia sẻ rằng cảnh quay của Kirs và Ngô Thanh Vân khá vất vả vì đoàn phim vừa phải lặn xuống biển để có được những cảnh quay dưới nước, vừa phải đối mặt với cái nóng cháy da ở Phan Thiết đến nỗi bôi kem chống nóng nhưng vẫn không ăn thua gì.

Để có được những bối cảnh khác, đoàn phim cũng đã phải trèo đèo, lội suối không biết bao nhiêu lần. Lúc thì phải trèo lên núi cao để có thể quay toàn cảnh núi rừng Sapa, lúc phải lặn xuống biển, lúc lại lội sông… ròng rã mấy tháng trời từ Bắc vào Nam.

Và đúng như lời của nhà biên kịch Minh Ngọc đã nói, bộ phim chính là lời cảm ơn của những người làm phim dành cho núi rừng Việt Nam.

Ngát Ngọc

>> Đẹp với "Ngọc Viễn Đông
>> Dàn sao nữ lung linh trong "Ngọc Viễn Đông
>> “Ngọc Viễn Đông” đoạt giải tại LHP độc lập California
>> Ngọc Viễn Đông" ra mắt ngày 8.3
>> “Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã biết buồn!
>> Phim Việt 2012: Đa dạng, nhưng vẫn chông chênh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.