Một cảnh sát hình sự bị đánh trọng thương: Bọn côn đồ vẫn ngoài vòng pháp luật

28/11/2004 22:10 GMT+7

Báo Thanh Niên ngày 5/11/2004 có bài viết về một số vụ đâm chém người nghiêm trọng ở huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nay dư luận ở Nha Trang lại tiếp tục xôn xao về vụ bọn côn đồ đánh trọng thương anh C., là cảnh sát hình sự Công an thành phố Nha Trang.

Khoảng 20h30 ngày 17/8/2004, anh C. cùng bạn đến ăn uống tại nhà hàng Chiêu Anh. Giữa chừng, anh đi vào nhà vệ sinh và xảy ra xô xát với một người đàn ông tên Việt. Sau đó, hai người đàn ông tên Vũ và Hùng xông vào. Anh C. bị bọn chúng đánh bằng chai bia, phía trên mắt bị rách, máu chảy đầy mặt... Theo kết quả giám định của pháp y địa phương, tỷ lệ thương tích của anh C. là 9%. Anh C. đã đề nghị pháp y Bộ Công an giám định lại, kết quả tỷ lệ này là 11%.

Điều khiến người dân lo ngại là sau hơn 3 tháng gây án, bọn côn đồ vẫn không bị xử lý. Dư luận xầm xì là trong số 3 đối tượng trên có người quen biết với một "sếp". Còn cơ quan công an thì giải thích rằng họ đang "đấu tranh" để làm rõ đối tượng gây án vì trong nhà vệ sinh không có nhân chứng, không ai nhận tội nên việc xác định kẻ gây thương tích cho anh C. rất khó khăn. Tuy nhiên, nhiều sĩ quan công an lại cho rằng, theo kinh nghiệm, đối với những vụ án tương tự như trên, việc xác định kẻ gây án không khó lắm.

Dường như có điều gì đó không bình thường trong vụ án này? Chúng tôi đề nghị Bộ Công an chỉ đạo Công an tỉnh Khánh Hòa khẩn trương tìm ra kẻ đánh trọng thương đồng đội của mình.

Ngọc Hiền
(Nha Trang)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.