Tặng máy trợ thính cho học sinh và hội viên Câu lạc bộ Người điếc Hà Nội

08/12/2004 11:02 GMT+7

Ngày 2/12, Văn phòng Điều phối các hoạt động cứu trợ người tàn tật Việt Nam và Trung tâm Hợp tác Việt - Hàn đã trao 50 máy trợ thính cho các học sinh khiếm thính thuộc Trường dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì, trường PTCS Xã Đàn và câu lạc bộ Người điếc Hà Nội.

* Ngày 1/12 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố chương trình tài trợ xã hội "Từ trái tim đến trái tim" trị giá 112.800 USD trong vòng 3 năm (2004-2006) giữa Samsung Vina, Trung tâm Y tế Samsung Hàn Quốc (Samsung Medical Center - SMC) và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Theo đó, chương trình sẽ thực hiện phẫu thuật và chữa bệnh cho các bệnh nhân đặc biệt; cung cấp thiết bị y khoa tiên tiến cho các bệnh viện tại Việt Nam; huấn luyện, đào tạo chuyên ngành cho một số y - bác sĩ Việt Nam tại SMC.

* Trao mũ bảo hiểm cho trẻ em. Ngày 1/12, công ty Suzuki Việt Nam đã trao 1.900 mũ bảo hiểm cho học sinh 2 trường tiểu học Trần Phú và Lương Thế Vinh (TP Long Xuyên, An Giang). Như vậy, đến nay Suzuki Việt Nam đã trao tặng 10 ngàn mũ bảo hiểm tổng trị giá khoảng 80 ngàn USD trong khuôn khổ dự án "Mũ bảo hiểm cho trẻ em" do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ Giáo dục - Đào tạo và Quỹ phòng chống thương vong châu Á phối hợp tổ chức trên phạm vi cả nước.

Kiều Hương - Đ.X.H - M.Đ.P - Tấn Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.