Chương trình quà tặng năm mới 2006 từ Vietco.com

23/12/2005 10:05 GMT+7

1000 gian hàng điện tử (e-Store) miễn phí cho 1000 doanh nghiệp và hộ kinh doanh Sau buổi lễ ra mắt thành công và ấn tượng của chương trình "Khởi đầu Thương Mại Điện Tử với Vietco e-Store"vào ngày 17/12/2005 tại tòa nhà Trung Tâm Thương Mại Điện Tử Vietco (VEC center 380B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3, TpHCM) , để mừng năm mới, mừng Luật Giao Dịch Điện Tử, SGC sẽ tung ra chương trình “1000 gian hàng điện tử (e-Store) miễn phí dành cho 1000 doanh nghiệp và hộ kinh doanh”. Chương trình bắt đầu từ 01/01/2006 tới 31/01/2006.

Đối tượng hưởng ưu đãi của chương trình này là tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh cá thể, các hợp tác xã, các cửa hàng,các bạn SVHS không về quê mà ở lại thành phố để kinh doanh kiếm tiền ăn học….

Cách thức tham gia chương trình: điền vào phiếu đăng ký gian hàng điện tử (e-Store) tại địa chỉ: http://www.vietco.com/1000estore.php. Sau đó, nhân viên Vietco.com sẽ liên hệ và cấp 1 thẻ cào eStore vàng.

Mùa mua sắm cuối năm, họat động mua bán rất nhộn nhịp. Các doanh nghiệp và hộ kinh doanh đang rất muốn mở thêm kênh bán hàng nhưng không biết bắt đầu như thế nào với Thương Mại Điện Tử, ngại chi phí cao và thời gian mở website lâu, điều hành website phức tạp, không hiệu quả…. Với Vietco.com và Vietco e-Store, tất cả những khó khắn trên đều được giải quyết:

- Mở e-Store (website) chỉ mất chưa tới 60 phút.

- Chi phí rất thấp: được miễn phí 1 tháng khi tham dự chương trình “1000 gian hàng điện tử (e-Store) miễn phí dành cho 1000 doanh nghiệp và hộ kinh doanh”. Sau đó, nếu chủ eStore muốn duy trì estore thì chi phí là 150.000đ và 300.000đ và được tham gia chương trình khuyến mãi sau: mua 3 (thẻ) tặng 1 (thẻ), mua 6 tặng 3 và mua 12 tặng 12.

- Điều hành, quản trị e-Store cực kỳ đơn giản: chỉ cần biết Ms Word và email. Ngòai ra, tất cả các  chủ e-Store đều được tham dự các buổi huấn luyện về quản lý e-Store, về thương mại điện tử… tại VEC center.

- Vietco.com có sẵn 65 ngàn thành viên và gần đây được các phương tiện truyền thông (báo chi, truyền hình,…) giới thiệu rất mạnh, nên rất nhiều người vào Vietco.com. Đây là lượng khách hàng đáng kể dành cho các chủ e-Store.

- Vietco e-Store có nhiều công cụ mạnh khác, nhiều chức năng cần thiết cho việc bán hàng online, thiết kế đẹp giúp cho việc bán hàng online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiếp cận với Thương Mại Điện Tử. Vietco e-Store có nhiều ưu điểm nổi bật so với tất cả các website khác hiện có trên trường hiện tại.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.