HLV Tan Cheng Hoe nén nỗi đau tiếp tục làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Malaysia

Giang Lao
Giang Lao
12/06/2021 19:00 GMT+7

Theo báo Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tiếp tục ở lại Dubai để hoàn tất nhiệm vụ quốc gia ở trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khi đội tuyển Malaysia gặp Thái Lan ngày 15.6 tới.

Sau trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe về nước chịu tang cha mình, ông Tan Chooi Siak vừa qua đời ngày 11.6 hưởng thọ 95 tuổi, và chỉ chừng 8 tiếng đồng hồ trước giờ đội tuyển Malaysia ra sân thi đấu trận gặp đội tuyển Việt Nam rạng sáng 12.6 (giờ VN).
Đáng nói hơn, mất mát lớn của HLV Tan Cheng Hoe xảy ra chỉ sau gần 2 tuần nhà cầm quân này vừa mừng sinh nhật lần thứ 53.
Theo tờ New Straits Times, HLV Tan Cheng Hoe nhận hung tin vào buổi trưa cùng ngày diễn ra trận gặp đội tuyển Việt Nam, nhưng đã cố trấn tĩnh và thu xếp cùng gia đình để lo hậu sự cho cha mình.
Anh trai của HLV Tan Cheng Hoe, ông Tan Cheng Hun đã nói với em trai mình, hãy ở lại Dubai và lo nhiệm vụ quốc gia, cũng như tập trung vào công việc, theo tờ New Straits Times cho biết.
Cũng theo tờ báo này, HLV Tan Cheng Hoe cũng đã nhờ gia đình mình lo chuyện tang lễ trong ngày thứ ba tuần sau (15.6), vì ông cũng không thể trở về nước kịp vì ngày này cũng diễn ra trận đội tuyển Malaysia gặp Thái Lan.

HLV Tan Cheng Hoe giữ sự bình tĩnh trong cuộc họp báo sau trận thua đội tuyển Việt Nam

Ngọc Linh

Hiện đội tuyển Malaysia sau trận thua đội tuyển Việt Nam 1-2 đã hết cơ hội vào vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup 2022, nhưng nếu thắng đội tuyển Thái Lan sẽ giành vị trí thứ 3 bảng G và suất vào vòng loại thứ 3 tranh vé dự Asian Cup 2023.
Theo HLV Tan Cheng Hoe, đây mục tiêu thiết thực còn lại của đội tuyển Malaysia, và nếu thắng Thái Lan, thì đó sẽ là món quà ông muốn dành tặng cho người cha vừa qua đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.