"Cháy" vé chương trình ca nhạc tưởng niệm Công nương Diana

14/12/2006 22:08 GMT+7

Còn 7 tháng nữa mới đến ngày công diễn, thế nhưng chương trình ca nhạc tưởng niệm 10 năm ngày mất của cố Công nương Diana đã "cháy" vé. Bằng chứng là lượng vé chỉ định bán ra trong ngày đầu tiên (13/12) đã được bán hết sạch chỉ trong vòng vài phút sau khi phát hành, báo chí Anh đưa tin.

Buổi hoà nhạc nói trên do 2 hoàng tử Harry và William đứng ra tổ chức, sẽ mở màn vào tháng 7/2007 tại sân vận động Wembley, London (Anh quốc). Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ nổi tiếng Elton John, ban nhạc rock Duran Duran và ca sĩ nhạc rap da màu người Mỹ Pharrell Williams.

"Đêm diễn là một bức tranh toàn cảnh về gout âm nhạc cũng như "món ăn tinh thần" ưa thích của người mẹ yêu quí của chúng tôi. Nó chính xác là những gì bà đam mê và mong muốn", hoàng tử William nói về lý do ra đời của đêm nhạc đặc biệt này. Cả 2 rất phấn khởi khi biết chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trên khắp nước Anh.

Được biết, chương trình sẽ dành ít phút để tưởng niệm cố Công nương Diana. Công nương đã qua đời do một tai nạn xe hơi vào ngày 31/8/1997 tại thủ đô Paris, Pháp.

P.T (Daily Telegraph, THX)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.