10 ứng dụng "đáng mua" cho iPad

26/12/2011 15:18 GMT+7

(TNO) Bạn đang sở hữu một chiếc máy tính bảng iPad thời thượng, hãy nhanh tay tải về những ứng dụng được giới thiệu để làm quà cho "trợ lý" này nhân dịp năm mới.

(TNO) Bất kể đang sở hữu một chiếc máy tính bảng iPad hay iPad 2, hẳn bạn luôn muốn trải nghiệm những ứng dụng, tiện ích xuất sắc nhất trên thiết bị cầm tay đa năng này.

Trang tin Slashgear vừa đề xuất 10 ứng dụng "đáng mua" cho iPad trong mùa mua sắm 2011.

1. UZU (1,99 USD): Ứng dụng này sẽ giúp bạn "phóng tác" ra những hình ảnh, nét vẽ hết sức độc đáo và bắt mắt. Nếu có "hoa tay", bạn thậm chí có thể tạo ra những hình ảnh đầy "ma thuật" hay một tác phẩm hội họa thực thụ.

2. AC/DC Pinball (2,99 USD): Trò chơi này tuy "cổ" nhưng đòi hỏi người chơi sự kiên trì và khéo léo từ màn chơi đầu tiên cho đến vòng đấu cuối cùng.

3. Soundrop (miễn phí): Bạn vẽ lên màn hình những đoạn thẳng và đợi trong ít phút, Soundrop sẽ tạo ra một bản giao hưởng từ những nốt nhạc hình học đó. Một công cụ khá lạ và bạn nên dùng thử.

4. Photo Transfer App (2,99 USD): Ứng dụng giúp bạn đồng bộ bộ sưu tập ảnh trên iPad 2 với máy tính thông qua mạng Wi-Fi.

5. Multiponk (4,49 USD): Trò chơi cung cấp một giao diện nhiều người chơi (multiplayer) và hỗ trợ độ phân giải HD. Với hình ảnh 3D và khả năng tương tác đa chạm trên màn hình cảm ứng, đây là trò chơi mà người dùng iPad không nên bỏ lỡ.

6. Asphalt 6: Adrenaline HD (0,99 USD): Đây có thể xem là trò chơi đua xe hấp dẫn nhất trên thiết bị di động. Còn chần chờ gì nữa mà không thể hiện "tay lái lụa" của bạn với Asphalt 6: Adrenaline HD.

7. SampleTank (19,99 USD): Bạn có thể sử dụng SampleTank để thể hiện tài hòa âm, phối khí của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để làm quen với ứng dụng khá "p-rồ" này.

8. Google Currents (miễn phí): Với những ai thích đọc blog hay các tạp chí mạng xã hội thì đây là ứng dụng thật sự hữu ích. Bạn có thể đọc nhanh các trang tin tức, trong đó có Slashgear và tra cứu nhanh thông tin từ trang Android Community.

9. Shadowgun (2,99 USD): Trò chơi thể loại phiêu lưu (Advernture) kết hợp yếu tố bắn súng góc nhìn người thứ ba (Third-Person Shooter) này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa từ nội dung, cách chơi và hình ảnh đồ họa.

10. SlashGear (miễn phí): Nếu quan tâm đến tin tức công nghệ, bạn nên tải về ứng dụng Slashgear được thiết kế riêng cho iPad hay iPad 2.

Các ứng dụng kể trên hiện có thể tải về từ App Store của Apple. Với các ứng dụng có trả phí, người dùng cần đăng ký tài khoản Apple ID và sở hữu tối thiểu một loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard hay American Express.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.