Trường Quản lý khách sạn Thụy Sĩ: Môi trường lý tưởng, nghề nghiệp vững vàng

17/09/2012 10:28 GMT+7

Với lịch sử hơn 100 năm về ngành quản lý khách sạn, Thụy Sĩ được xem là một trong những cái nôi đào tạo về ngành này. Trong các ngôi trường danh tiếng đào tạo ngành “công nghệ hiếu khách” của Thụy Sĩ, không thể không kể đến Trường quản lý khách sạn Thụy Sĩ (Swiss Hotel Management School - SHMS).

Môi trường học tập lý tưởng

SHMS là trường quản lý khách sạn nói tiếng Anh lớn nhất Thụy Sĩ, hằng năm thu hút đông đảo sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Từ đó, trường tạo môi trường học tập, giao lưu lý tưởng cho sinh viên trong suốt quá trình học tập.

SHMS cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao theo hướng kết hợp truyền thống được thiết lập lâu đời của ngành quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ cùng xu hướng hiện đại trong ngành công nghệ khách sạn. Đặc biệt, tất cả các chương trình tại SHMS được giảng dạy bằng tiếng Anh, ngôn ngữ thế giới của ngành khách sạn, góp phần đảm bảo cho sinh viên một nền tảng tốt để đối mặt với những thách thức của quản lý khách sạn đầy cạnh tranh sau khi tốt nghiệp.

 

Chương trình học tập một năm tại SHMS gồm một khóa học 5 tháng, sau đó là 4-6 tháng thực tập ở Thụy Sĩ hoặc ở nước ngoài. Sinh viên làm việc được trả lương thực tập do nhà trường và đối tác phối hợp quản lý. Việc huấn luyện thực hành hoàn toàn hợp nhất với chương trình học.

Sau khi hoàn tất chương trình học tại SHMS, sinh viên sẽ đạt được những kỹ năng đặc biệt về quản lý khách sạn mang phong cách Thụy Sĩ. Ngoài ra, sinh viên còn có thêm bằng cấp của Hiệp hội quản lý khách sạn Mỹ và Anh.

Cơ hội nghề nghiệp vững vàng

SHMS là thành viên của Hội Giáo dục Thụy Sĩ (SEG), một tổ chức liên hiệp các trường quản lý khách sạn tốt nhất Thụy Sĩ. Với tư cách là thành viên của SEG và việc liên kết với một số khách sạn uy tín khắp thế giới, SHMS cung cấp cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm thông qua văn phòng tư vấn nghề nghiệp SEG và văn phòng đại diện của trường tại TP.HCM: Công ty tư vấn A.N.T (554 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM; Điện thoại: 08 - 38 335 336 - 0913 6666 13).

Học tập tại SHMS, sinh viên sẽ tiết kiệm được chi phí và khởi đầu cho nghề nghiệp sớm, thông qua chương trình học được thiết kế khoa học với khoảng thời gian tương đối ngắn.

Sinh viên tên Virginia Amici (quốc tịch Ý), đạt bằng BA ngành quản lý khách sạn, chia sẻ: "Tham gia học chương trình Higher Diploma tại SHMS, tôi đã học được rất nhiều về chuyên môn. Đặc biệt, những kinh nghiệm trong suốt thời gian thực tập, giúp tôi vận dụng tốt khi ra trường".

Sinh viên Rahul Paul (quốc tịch Ấn Độ), đạt bằng BA ngành quản lý du lịch và khách sạn, tâm đắc: “Học tại SHMS, tôi có cơ hội thực tập tại chuỗi khách sạn Hilton ở Zurich và Geneva. Đó quả thật là một kinh nghiệm tuyệt vời giúp tôi biết được những yêu cầu của ngành công nghiệp khách sạn trong thực tế, điều này đem lại nhiều lợi ích cho tôi trong tương lai".

Thực tế đã chứng minh, việc quản lý tốt cùng với đội ngũ giảng viên tận tụy, đầy năng lực sẽ bảo đảm cho SHMS tiếp tục thành công trong tương lai; đồng thời là nơi giúp các bạn sinh viên chiếm lĩnh kiến thức về ngành “công nghệ hiếu khách”, vững vàng bước vào đời.

Hội thảo du học Thụy Sĩ

Lúc 8 giờ 30 phút ngày 23.9, Công ty A.N.T sẽ tổ chức buổi hội thảo giới thiệu chương trình học và lịch tuyển sinh năm học 2012 - 2013 của Trường quản lý du lịch khách sạn SHMS tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM).

Đặc biệt: Phụ huynh và sinh viên được tham quan SHMS trong 3 ngày hoàn toàn miễn phí ăn, ở.

Thông tin liên hệ để đăng ký:
Công ty TNHH tư vấn A.N.T
ĐC: 554 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, TP.HCM
ĐT: (84-8) 38 335 336 / 38 249 666. Hotline: 0913666613
Website: www.antco.vn - www.shms.com

T.Vĩnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.