HLV Zidane chính thức lên tiếng về tin chia tay Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
16/05/2021 08:43 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha vừa xác nhận HLV Zidane đã thông báo cho các cầu thủ của mình về quyết định chia tay Real Madrid sau mùa bóng này kết thúc, đúng như các nhận định gần đây.

Theo đó, nguồn tin từ nhà báo Fernando Burgos trên kênh Onda Cero tiết lộ, HLV Zidane đã cảm thấy mình không còn được ủng hộ từ ông chủ tịch Florentino Perez, nhất là từ sau khi Real Madrid bị Chelsea loại khỏi bán kết Champions League nên đã có quyết định ra đi.
Vì vậy, trước trận gặp Sevilla (hòa 2-2) ngày 9.5, HLV Zidane sau buổi tập đã có cuộc gặp với các cầu thủ và nói về quyết định sẽ chia tay đội bóng sau mùa giải hiện nay kết thúc.
Tường thuật từ nhà báo Fernando Burgos cũng khẳng định HLV Zidane đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định chia tay Real Madrid lần thứ 2 trong sự nghiệp cầm quân của mình.
Tin tức này đúng với thông tin mà tờ Daily Mail (Anh) từng cho biết, HLV Zidane vì cảm thấy không còn sự ủng hộ, việc mua chân sút Kylian Mbappe từ PSG còn bỏ ngỏ và các trụ cột như Raphael Varane, Sergio Ramos… cũng đang tính chuyện ra đi, nên đã muốn chia tay Real Madrid dù có vô địch La Liga hay không.
Một lý do khác nữa là nhiều tin đồn hiện nay cho thấy đội bóng cũ Juventus đang tìm mọi cách thuyết phục HLV Zidane trở lại thay thế HLV Andrea Pirlo từ mùa tới.

HLV Zidane (phải) tính chuyện chia tay Real Madrid sau mùa bóng hiện nay kết thúc

AFP

Trước trận gặp Athletic Bilbao lúc 23 giờ 30 tối 16.5 ở lượt áp chót La Liga, trong cuộc họp báo trước trận đấu HLV Zidane cũng nói về tình hình hiện nay xung quanh tương lai của mình, rằng: “Đôi khi bạn phải thay đổi vì điều đó sẽ tốt đẹp cho mọi người. Có lúc bạn cần phải ở lại, nhưng có những lúc khác bạn cần phải ra đi vì lợi ích của mọi người. Tôi vẫn vậy, và không rõ 2 - 3 năm tới sẽ ra sao. Tôi chỉ tập trung vào hiện tại và trước mắt Real Madrid vẫn còn 2 trận đấu nữa để kết thúc mùa giải”.
Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không bình luận các tin tức hiện nay, nhưng đã có tin sớm chuẩn bị người thay thế gồm 2 HLV lão luyện Massimiliano Allegri và Joachim Loew, cũng như cựu danh thủ Raul từ đội Real Madrid B.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.