HLV Zidane né tránh cực đỉnh khi bị 'chất vấn' về European Super League

Giang Lao
Giang Lao
20/04/2021 20:58 GMT+7

Trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid gặp Cadiz lúc 3 giờ rạng sáng 22.4 tại giải La Liga, HLV Zidane đã nhận rất nhiều câu hỏi liên quan về giải European Super League.

Tuy nhiên, HLV Zidane đã né tránh cực đỉnh mọi câu hỏi, thậm chí cả gặng hỏi từ giới truyền thông Tây Ban Nha về trường hợp Real Madrid tham gia European Super League và cũng có thể bị loại khỏi bán kết Champions League gặp Chelsea giữa tuần sau.
Theo nhà cầm quân người Pháp: “Tôi ở đây không phải để trả lời về các câu hỏi liên quan tới European Super League, mà là về trận đấu sắp tới của Real Madrid. Các câu hỏi đó dành cho chỉ một người: ông chủ tịch (Florentino Perez). Tôi là HLV, tôi chỉ nói về chuyên môn trận đấu, còn những thứ khác không phải là việc của tôi”.

Tất tần tật về Super League, siêu giải đấu của 'đại gia' bóng đá

Mặc dù vậy, một vài nhà báo khác vẫn cố gắng gặng hỏi HLV Zidane về quan điểm của mình khi giải European Super League ra đời. Thế nhưng, HLV Zidane vẫn cương quyết: “Tôi sẽ không cho bạn biết quan điểm của tôi”.
Cũng theo HLV Zidane: “Có thể bạn sẽ nói tôi không liên quan gì tới chuyện đó. Đúng như vậy. Bởi những gì tôi thích, vẫn chỉ là làm một HLV đơn thuần”.
Trong khi đó, khi bị hỏi tiếp về việc Real Madrid sẽ ra sao nếu trường hợp bị UEFA loại khỏi bán kết Champions League vì tham gia European Super League. HLV Zidane cho rằng: “Tôi không đồng ý có bất cứ sự ngờ vực nào. Chúng tôi đã thi đấu ở đây (Champions League) cả 8 tháng nay rồi, mọi thứ đã diễn ra và tiếp tục diễn ra”.

Trung vệ Raphael Varane (trái) trở lại giúp Real Madrid ổn định hàng thủ

AFP

Ngoài ra, HLV Zidane cũng gây sốc cho báo chí Tây Ban Nha khi nói: “Tôi sắp bị sa thải, còn các cầu thủ thì vô giá trị… Và đó không bao giờ là vấn đề. Quan trọng là chúng tôi vẫn còn sống sót. Chúng tôi vẫn đang ở trong các giải đấu (La Liga và Champions League), và sẽ chiến đấu đến cùng cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa”.

European Super League có thể khiến Messi rời Barcelona sang khoác áo PSG

Về lực lượng của Real Madrid, HLV Zidane một lần nữa thừa nhận các cầu thủ đã đến giới hạn về thể chất, nhưng vẫn có thể tiến xa nhờ sự đoàn kết cả tập thể. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng xác nhận tiền vệ tấn công Eden Hazard chưa thể trở lại thi đấu và cũng vắng cả Toni Kroos. Nhưng trung vệ Raphael Varane có thể kịp trở lại sau bình phục bệnh Covid-19.

European Super League bị phản đối vì ủng hộ CLB giàu có, khiến đội nghèo phá sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.