Kelly Clarkson sẵn sàng cho vai trò mẹ kế

21/08/2013 19:32 GMT+7

(TNO) Quán quân American Idol mùa đầu tiên sẽ lên xe hoa với vị hôn phu Brandon Blackstock vào tháng 10 này, theo New York Daily News ngày 20.8.

(TNO) Quán quân American Idol mùa đầu tiên sẽ lên xe hoa với vị hôn phu Brandon Blackstock vào tháng 10 này, theo New York Daily News ngày 20.8.

Lễ cưới được tổ chức vào ngày 20.10 với sự tham gia của giám khảo The Voice Blake Shelton trong vai trò chủ hôn. Ngoài ra, Blake cũng sẽ biểu diễn tại buổi lễ.

Sau 6 năm sống cảnh độc thân, Kelly Clarkson đã tìm được hạnh phúc thật sự với Brandon Blackstock, người đàn ông với hai đứa con. Clarkson tỏ ra rất hạnh phúc và đã hoàn toàn sẵn sàng làm mẹ của hai đứa trẻ 12 tuổi và 6 tuổi.

Kelly Clarkson sẵn sàng cho vai trò mẹ kế
 Kelly Clarkson và hôn phu Brandon Blackstock trong buổi lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama - Ảnh: AFP 

Cô chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: “Bọn trẻ thật dễ thương và tôi đã dần quen với công việc của một người mẹ”. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng sẽ là một người mẹ nghiêm khắc như mẹ của cô.

Kelly Clarkson gặp Blackstock lần đầu tiên và trúng tiếng sét ái tình với vị đồng hương này khi cô đang làm việc với ban nhạc Rascal Flatts. Họ đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 11.2012.

Nói về vị hôn phu Brandon Blackstock, Clarkson đã chia sẻ với tạp chí Cosmopolitan: “Anh ấy là người dành cho tôi. Tôi chưa bao giờ hạnh phúc như thế này”.

Ngoài việc chuẩn bị cho hôn lễ, Clarkson cũng đang tất bật chuẩn bị ra mắt album dành cho giáng sinh Wrapped In Red vào ngày 29.10 sắp tới.

Lin Trần

>> Maroon 5 và Kelly Clarkson cùng lưu diễn mùa hè
>> Quán quân American Idol Kelly Clarkson đính hôn
>> Kelly Clarkson tham gia chương trình khuyến học
>> Kelly Clarkson bứt phá ngoạn mục
>> Kelly Clarkson phát hành album Break away

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.