SCTV hứa nâng cao dịch vụ hậu mãi

19/06/2014 15:10 GMT+7

Trong văn bản gửi Thanh Niên Online , Tổng giám đốc SCTV đã chuyển lời xin lỗi khách hàng Nguyễn Kim Hồng và cảm ơn Thanh Niên Online đã đăng tải bài viết để công ty kịp thời khắc phục khiếm khuyết, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi.

Sau khi bài viết Kinh doanh cần tôn trọng khách hàng của tác giả Nguyễn Kim Hồng được đăng ở mục Tôi viết của Thanh Niên Online (ngày 15.6.2014), ông Trần Văn Úy, Tổng giám đốc Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) đã gửi văn bản hồi âm tới báo Thanh Niên Online.

>> Kinh doanh cần phải tôn trọng khách hàng

Nội dung bài viết của tác giả Nguyễn Kim Hồng đề cập tới sự tắc trách của SCTV đối với khách hàng. Cụ thể, khi đường truyền có vấn đề, tác giả gọi tới số điện thoại chăm sóc khách hàng của SCTV nhiều lần nhưng không ai trả lời.

Trong văn bản gửi Thanh Niên Online, Tổng giám đốc SCTV đã chuyển lời xin lỗi khách hàng Nguyễn Kim Hồng về việc này và cảm ơn Thanh Niên Online đã đăng tải bài viết để công ty kịp thời khắc phục khiếm khuyết, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi.

Tại văn bản này, ông Trần Văn Úy viết: “Chúng tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc và khắc phục kịp thời, nỗ lực nhiều hơn nữa nâng cao chất lượng dịch vụ để tri ân sự tin tưởng sử dụng của quý khách hàng”.

Chuyên mục Tôi viết

>> SCTV tăng giá thuê bao
>> Học cách tôn trọng khách hàng
>> Kinh doanh cần phải tôn trọng khách hàng
>> Làm ơn tôn trọng khách hàng !

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.