Góp ý phương hướng của Hội LHTN Việt Nam

15/03/2014 03:15 GMT+7

Cần có trang mạng xã hội Bản thân tôi thường xuyên tham gia hoạt động Đoàn - Hội nhưng lại không biết website chính thức của Hội LHTN ở đâu. Hoạt động của Hội cần đi sâu hơn nữa để thực sự đến với nhiều tầng lớp thanh niên.

Cần có trang mạng xã hội

 Hồ Mai Kim Chi Bản thân tôi thường xuyên tham gia hoạt động Đoàn - Hội nhưng lại không biết website chính thức của Hội LHTN ở đâu. Hoạt động của Hội cần đi sâu hơn nữa để thực sự đến với nhiều tầng lớp thanh niên. Theo tôi, Hội nhất thiết phải có trang mạng xã hội để kết nối, nắm bắt nguyện vọng của thanh niên. Bên cạnh đó, Hội cũng nên dành nhiều sự quan tâm hơn để tham gia giải quyết vấn đề gây “đau đầu” đối với sinh viên hiện nay là môi trường học tập và việc làm sau khi ra trường còn nhiều bất cập.

Hồ Mai Kim Chi
(sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải cơ sở 2)

Tăng cường định hướng nghề nghiệp

Hiện nay, việc chọn ngành chọn nghề của nhiều bạn trẻ còn rất mù mờ. Có những bạn chọn nghề không đúng sở thích, đam mê của mình nên đã bỏ ngang, gây lãng phí lớn cho bản thân và gia đình. Vì vậy, Hội cần tăng cường định hướng nghề nghiệp hơn nữa cho học sinh, nhất là những học sinh thiếu thông tin ở vùng sâu vùng xa. Chúng tôi mong muốn Hội sâu sát việc hỗ trợ, tạo điều kiện hội nhập cho những bạn trẻ mới ở quê lên thành phố, nhất là giới thiệu nhà trọ.

Nguyễn Quỳnh Trúc
(sinh viên năm thứ 2 Trường ĐH Y Dược TP.HCM)

 Nguyễn Quỳnh Trúc

Nguyễn Như
(ghi)

>> 3 vấn đề góp ý cho Hội LHTN Việt Nam
>> Góp ý xây dựng mục tiêu, phương hướng của Hội LHTN VN nhiệm kỳ 2014-2019

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.