"Người đàn bà đẹp" làm mẹ

03/12/2005 16:56 GMT+7

Cư dân ở Taos, New Mexico, Mỹ đã quen với việc gặp minh tinh màn bạc Julia Roberts cùng đức ông chồng của cô là nhà quay phim Danny Moder trong siêu thị, trên đường phố, trong nhà hàng, bên ngoài trang trại rộng lớn trị giá tới 9 triệu USD của họ. Hơn 1 năm nay, Julia rời xa Hollywood để chăm sóc gia đình.

Chỉ có điều, họ rất hiếm khi thấy được hai đứa bé song sinh lên 1 tuổi của cặp vợ chồng này. Và những khi xuất hiện cùng hai đứa nhóc, thì hình ảnh quen thuộc là Julia Roberts trong chiếc quần jeans xanh, áo thun dài tay, ôm một đứa. Danny cũng "bụi bặm" không kém đang bế đứa còn lại, thỉnh thoảng anh còn chồm tới hôn vợ và đứa bé trên tay vợ. "Họ trông thật hạnh phúc" - mọi người nhận xét.

Julia Roberts cùng con trên đường phố. Ảnh: Us Weekly

Đó cũng chính là cảnh sống mà Julia Roberts mong muốn. Mặc dù giá trị bất động sản của cô lên tới 35 triệu USD và đang trên đỉnh vinh quang, nhưng sau khi kết hôn với Danny cô đã bắt đầu một cuộc sống bình dị hơn, ít náo nhiệt hơn. Từ khi có con, 1 năm nay cô không nhận bất cứ phim nào. Với cô, thời gian có ý nghĩa hơn hết khi nó được dành cho con cái. Dù vậy, cho đến giờ, Julia Roberts vẫn là nữ diễn viên có cát-sê cao nhất ở Hollywood (trung bình 20 triệu USD mỗi phim) theo thống kê của Hollywood reporter mới đây, vượt xa những minh tinh xếp kế tiếp là Nicole Kidman, Reese Witherspoon và Drew Barrymore. Cô đã giữ vững danh hiệu này kể từ năm 2001, sau khi đoạt giải Oscar cho phim Erin Brockovich.

Mặc dù Julia rất giàu, song tự  mình chăm sóc hai đứa con nhỏ quả là điều không hề dễ dàng. Danny đang bận túi bụi với việc quay một phim tài liệu ở Arizona, nên việc nhà do một mình Julia đảm trách. Đó cũng là điều mà Danny lo lắng, tuy nhiên Julia tỏ ra rất thông cảm với chồng. Song bên cạnh vẻ hài lòng mỗi khi cô xuất hiện cùng con cái, cô không giấu được sự  mệt mỏi, chẳng khác gì bà mẹ trẻ trong Erin Brockovich mà cô thể hiện rất thành công khi chưa bao giờ có đứa con nào. Giã biệt những bộ trang phục lộng lẫy, Julia giờ đây ăn mặc đơn giản đến bất ngờ, luôn là quần jeans và áo thun. Nhà tạo mẫu Jeremy Scott, người đã thiết kế trang phục cho các bà mẹ nổi tiếng khác là Madonna và Britney Spears ái ngại: "Giờ đây con cái là mối quan tâm hàng đầu của cô ấy mà. Cô ấy lúc nào cũng bận bịu với hai đứa nhóc, nên cô ấy chọn những trang phục thoải mái nhất". Như  bất cứ  bà mẹ yêu con nào, Julia Roberts cũng không ngớt ca ngợi con mình, rằng chúng thật xinh xắn và "lớn nhanh như thổi".

Winfrey và Julia Roberts tại lễ trao giải Oscar

J.Roberts giúp quyên góp 3,4 triệu USD cho Paul Newman

Những tờ báo lá cải đã không ngớt dòm ngó gia đình Julia. Theo thông tin trên tờ The National Enquirer, thì mặc dù Julia và Danny yêu nhau sâu đậm, nhưng chính áp lực trong việc làm cha mẹ đã làm mối quan hệ của họ xấu đi. Trong khi Julia kiếm hàng chục triệu USD mỗi phim, thì Danny vẫn đang trong hành trình khẳng định tên tuổi của mình. Họ cho rằng Julia đã tự tin thái quá trong công việc lẫn trong việc làm mẹ, dẫn đến việc Danny thiếu tự tin khi ở trong gia đình. Mà một khi người chồng cảm thấy "lép vế" trước vợ thì sự rạn nứt sẽ không thể tránh khỏi. Đó cũng là lý do vì sao Danny thường sống xa vợ con.  Sắp tới Julia muốn sống ở New York cùng 2 con trong thời gian tham gia vào vở kịch ở sân khấu Broadway - Three days of rain, trong khi đó Danny sẽ sống ở Malibu, California. Việc xa nhau này do Julia muốn được ở riêng càng nhiều càng tốt, để cả hai có thời gian nhìn lại mối quan hệ của họ. Táo bạo hơn, The National Enquirer còn tuyên bố rằng gần đây Julia đang "hẹn hò bí mật" với một nhà hoạt động chính trị, trong khi người đại diện của Julia không bình luận  gì về thông tin này.

Là một fan của Dave Matthews

Trò chuyện cùng Jack Nicholson

Cho đến lúc này, Julia Roberts vẫn chưa ký hợp đồng làm bất cứ phim nào. Tuy nhiên, cô không hề lo sợ sự vắng mặt trong thời gian dài sẽ bị chìm khuất sau những diễn viên trẻ mới nổi hoặc khán giả sẽ quên lãng, vì nói như giám đốc tuyển diễn viên Sharon Bialy, Hollywood luôn luôn nồng nhiệt chào đón sự trở lại của "người đàn bà đẹp".

Liên Khương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.