"Chàng béo" Psy thắng lớn tại "NRJ Music Awards"

27/01/2013 10:43 GMT+7

* Taylor Swift chạm mặt bồ cũ (TNO) "Chàng béo" Psy đã chiến thắng tại hai hạng mục quan trọng của giải thưởng âm nhạc NRJ Music Awards 2013 vừa công bố vào tối 26.1 (giờ địa phương).

* Taylor Swift chạm mặt bồ cũ

(TNO) "Chàng béo" Psy với ca khúc đình đám Gangnam Style đã chiến thắng tại hai hạng mục quan trọng của giải thưởng âm nhạc NRJ Music Awards 2013 vừa công bố vào tối 26.1 (giờ địa phương), theo Contact Music.

Chàng béo Psy xuất hiện ở lễ trao giải (diễn ra ở Cannes, Pháp) với trang phục rực rỡ và trình diễn điệu nhảy ngựa Gangnam Style. Ca khúc này đã mang về cho Psy hai giải thưởng ở hạng mục Ca khúc quốc tế của năm và Video âm nhạc của năm.

Ca sĩ Rihanna giành giải Nữ ca sĩ quốc tế của năm nhưng cô không đến dự. Đây là lần thứ ba liên tiếp Rihanna chiến thắng ở hạng mục này.

Ca sĩ Psy  
Ca sĩ Psy - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, nhóm nhạc Anh One Direction giành chiến thắng ở hạng mục Nhóm nhạc quốc tế của năm. Họ đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở lễ trao giải.

Tuy nhiên, thành viên Harry Styles của nhóm trông không được vui vẻ cho lắm, anh không bày tỏ thái độ hào hứng như các thành viên khác. Có lẽ việc chạm mặt Taylor Swift ở lễ trao giải đã khiến anh không thoải mái.

Theo trang Daily Mail, cuộc gặp gỡ này có thể là một trong những khoảnh khắc lúng túng nhất trong cuộc sống cá nhân của Taylor Swift và Harry Styles. Mặc dù trước đó có tin đồn cặp đôi này đã bí mật tái hợp nhưng hai người dường như đều không được tự nhiên ở lễ trao giải.

Dù vậy, sau khi cùng One Direction lên sân khấu nhận giải thưởng, Harry Styles cũng đã vui vẻ viết trên Twitter lời cảm ơn bạn bè và người hâm mộ.

NRJ Music Awards là giải thưởng âm nhạc do đài phát thanh NRJ phối hợp với kênh truyền hình quốc gia TF1 (đều của Pháp) tổ chức và được trao vào tháng 1 hàng năm, bắt đầu từ năm 2000.

Danh sách một số nghệ sĩ và nhóm nhạc chiến thắng NRJ Music Awards năm nay:

Nghệ sĩ hát tiếng Pháp đột phá của năm: Tal

Nghệ sĩ quốc tế đột phá của năm: Carly Rae Jepsen

Nữ ca sĩ hát tiếng Pháp của năm: Shy'm

Nữ ca sĩ quốc tế của năm: Rihanna

Nam nghệ sĩ hát tiếng Pháp của năm: M.Pokora

Nam nghệ sĩ quốc tế của năm: Bruno Mars

Nhóm nhạc quốc tế của năm: One Direction

Ca khúc quốc tế của năm: Gangnam Style (Psy)

Video âm nhạc của năm: Gangnam Style (Psy)

Thùy Dung

 >> Gangnam Style" lọt vào Top 10 Ca khúc của năm
>> Gangnam style" là từ của năm 2012
>> Gangnam Style, điệu nhảy kết nối
>> Cậu bé gốc Việt nhảy "Gangnam Style" với Psy nhận giải thưởng văn hóa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.