Nhậu say rồi đi cướp, giết người

16/04/2012 19:18 GMT+7

(TNO) Nhậu say, 7 thanh niên dưới 18 tuổi ngụ tại H.Bình Nguyên (Cao Bằng) đã rủ nhau ra đường cái chờ người đi qua để ra tay. Nạn nhân đã bị các đối tượng này hành hung đến chết.

(TNO) Hôm nay 16.4, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã bắt khẩn cấp 7 thanh niên say rượu gây ra vụ giết người cướp của dã man tại khu vực cầu Khuổi Pản 2 (xã Minh Tâm, H.Nguyên Bình, Cao Bằng).

Vụ việc xảy ra lúc 3 giờ 30 sáng ngày 15.4, nhóm thanh niên dưới 18 tuổi gồm: Nông Đức Minh, Hứa Ngọc Quý, Lương Ma Hào, Hoàng Văn Dự, Trương Văn Hào, Trương Văn Hoài, Hoàng Văn Chương trú tại xã Minh Tâm và xã Minh Thanh  (H.Nguyên Bình), sau khi tàn cuộc nhậu đã rủ nhau đi cướp.

Các đối tượng tụ tập giữa đường cái chờ người qua đường để cướp. Khi phát hiện xe tải của anh Réo Văn Phủ (sinh năm 1977, trú tại xã Huy Giáp, H.Bảo Lạc) đi qua, chúng dùng 3 xe máy đuổi theo. Hai xe vượt lên, đi trước rồi vần gỗ, đá ra chặn đường, một xe đi sau xe anh Phủ, dùng gậy đập vỡ đèn hậu, kính xe.

Các đối tượng lôi anh Phủ xuống xe, đe doạ cướp tài sản và đánh anh Phủ đến chết.

Hai người đi cùng xe là chị Trương Thị Đàn (sinh năm 1980, vợ anh Phủ) và anh Vương Ngọc Linh (sinh năm 1992, là phụ xe) cũng bị nhóm thanh niên này đánh đập gây thương tích.

Cao Bắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.