Galaxy Tab S sở hữu công nghệ của điện thoại Galaxy S5

30/05/2014 09:45 GMT+7

(TNO) Thế hệ máy tính bảng mới nhất của Samsung là Galaxy Tab S được tường thuật là sẽ sở hữu các công nghệ độc đáo sẵn có trên điện thoại Galaxy S5.

(TNO) Theo trang SamMobile, thế hệ máy tính bảng mới nhất của Samsung là Galaxy Tab S sẽ sở hữu các công nghệ độc đáo sẵn có trên điện thoại Galaxy S5.


Galaxy Tab S được cho là sẽ sử dụng tính năng bảo mật vân tay và chế độ siêu tiết kiệm pin độc quyền trên Galaxy S5 - Ảnh chụp màn hình PhoneArena

PhoneArena dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết, dòng máy tính bảng siêu mỏng và đa sắc màu sắp được công bố của Samsung sẽ sử dụng cảm biến bảo mật vân tay, tính năng Ultra Power Saving (giúp máy hoạt động 24 giờ chỉ với 10% pin) và được cài sẵn các hình nền sẵn có trên Galaxy S5.

SamMobile còn cho biết, Galaxy Tab S sẽ sử dụng độ phân giải sắc nét 2.560 x 1.600 pixel, bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 5, RAM 3G và hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 32 GB.

Dự kiến, mẫu máy tính bảng này sẽ được công bố vào ngày 12.6 tới tại New York (Mỹ), với hai phiên bản màn hình 8,4 inch và 10,5 inch.

Thành Luân

>> Galaxy Tab 3 Lite thêm 3 màu mới
>> Galaxy Tab S sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay
>> Samsung công bố thế hệ Galaxy Tab 4
>> Galaxy Tab sẽ chạy cùng lúc Android và Windows RT
>> Galaxy Tab 3 giá từ 199 USD
>> Máy tính bảng Galaxy Tab 3 7.0 lộ diện
>> Galaxy Tab 10.1 "thoát nạn" tại Mỹ
>> Cơ hội cho Galaxy Tab và Galaxy S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.