Nhà ca sĩ Lý Hải: Sang & xanh

07/03/2012 16:02 GMT+7

(TNTS) Có con nhỏ chưa đầy 4 tháng tuổi nhưng lịch làm việc của ca sĩ Lý Hải vẫn dày đặc: đi hát, quay video clip cho album ca nhạc và đang có 2 kịch bản phim chờ anh trả lời vì chưa sắp xếp được thời gian... Sau nhiều lần "hẹn hò" mới được anh mời tới thăm tổ ấm trên đường 3 Tháng 2 (Q.10, TP.HCM). Khách tới nhà mà gia chủ cứ phân bua: "Nhà ở 6 năm rồi nên sợ... xấu".

(TNTS) Có con nhỏ chưa đầy 4 tháng tuổi nhưng lịch làm việc của ca sĩ Lý Hải vẫn dày đặc: đi hát, quay video clip cho album ca nhạc và đang có 2 kịch bản phim chờ anh trả lời vì chưa sắp xếp được thời gian... Sau nhiều lần "hẹn hò" mới được anh mời tới thăm tổ ấm trên đường 3 Tháng 2 (Q.10, TP.HCM). Khách tới nhà mà gia chủ cứ phân bua: "Nhà ở  6 năm rồi nên sợ... xấu".

Anh quan niệm, nhà là nơi để sống chứ không phải chốn đi về để ngủ nên lúc xây dựng cũng chăm chút từng tí một, chỗ nào chưa vừa ý phải tháo ra làm lại. Các chi tiết làm từ gỗ, tường nhà, bếp, cầu thang... khá công phu, vì vậy mà hơn 2 năm mới làm được lễ tân gia.

Thích thể thao nhưng không có thời gian đến phòng tập, Lý Hải lập một phòng tập nhỏ trên sân thượng với nhiều dụng cụ hỗ trợ, đồng thời tranh thủ thời gian ở nhà với vợ và cậu con trai kháu khỉnh.

Lập nghiệp ở Sài thành đã lâu, nhưng gốc nông dân thì không thể bỏ, tại nhà anh có hẳn một vườn cây ăn trái mini. Xem ra chủ nhà khá mát tay vì những cây xoài, bưởi, lựu, cóc, ổi... luôn xanh tươi. Chị Minh Hà, vợ anh kể: "Anh Hải mạng thổ nên trồng cây mát tay lắm. Thỉnh thoảng có khách tới nhà, vợ chồng tôi được dịp mời trái cây do nhà trồng thấy thật hạnh phúc".

 
Phòng khách đơn giản và thoáng

 
Phòng bếp với tông màu nâu trầm của gỗ

 
Phòng ngủ ấm cúng

 
Phòng tập thể dục tại nhà - Ảnh: Hoàng Thụy 

Nguyên Trang

>> Góc yên tĩnh của nghệ sĩ Hoàng Sơn
>> Ngôi nhà trong hẻm" của ca sĩ Cẩm Vân
>> Ngôi nhà phong thủy của Quách Thành Danh
>> Biệt thự siêu sang của người mẫu tuổi 23
>> Khu vườn yên tĩnh của nhạc sĩ Dương Thụ
>> Không gian hạnh phúc của Trần Hiếu
>> Phong thủy chọn biệt thự, chung cư năm Rồng
>> Ngôi nhà thời trang" của Lương Bích Hữu
>> Ngôi nhà mang dấu ấn Trần Mạnh Tuấn
>> Mai Thu Huyền thích phong cách Versace
>> Ngôi nhà “hai trong một” của Cát Tường
>> Kim Xuân với tổ ấm bình yên
>> Ngôi nhà phong cách Tây của Emi Hương
>> Không gian "đỏ - trắng" của Minh Nhiên
>> Nhà MC Thanh Tú - Đơn giản mà tinh tế
>> Nơi bình yên của Khả Tú
>> Góc nhỏ yêu thương của ca sĩ Lan Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.