Kết quả bảng B Champions League: Salah, Mane và Firmino nhấn chìm Porto

29/09/2021 06:04 GMT+7

Porto bị nhấn chìm ngay trên sân nhà ở đấu trường Champions League với tỷ số đậm 1-5 bởi các chân sút đang có phong độ chói sáng là Salah, Mane và Firmino của Liverpool.

Không có lực lượng mạnh nhất do vắng các nhân sự chủ chốt ở hàng tiền vệ, thế nhưng Liverpool vẫn quá mạnh so với Porto.
Đá sân khách, đội bóng đến từ thành phố cảng nước Anh vẫn chơi tấn công với thế trận áp đảo để ghi đến 5 bàn thắng. Hàng tấn công 3 người Mane, Jota, Salah chơi biến hóa khiến hàng phòng ngự Porto như những đứa trẻ đang tập chơi bóng.
Phút 18, Salah đệm cận thành mở tỷ số từ cú sút bật thủ môn dội ra của Curtis Jones. Cuối hiệp 1, Mane cũng dễ dàng đệm cận thành nhân đôi cách biệt do hàng thủ hớ hênh của Porto không cản được đường chuyền vào của Milner.
Bước sang hiệp 2, Salah thêm một lần tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số 3-0 ở phút 60 trước khi anh được rút ra sân nghỉ ngơi.

Vào sân phút 66, Firmino cũng kịp ghi 2 bàn

AFP

Ngay cả cầu thủ vào sân ở phút 66 thay Salah là Firmino cũng kịp lập công cho Liverpool với 2 bàn thắng ở các phút 77 và 81 mới thấy hàng thủ Porto trận này chơi tệ như thế nào. Những gì mà đại diện Bồ Đào Nha làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Taremi ở phút 75.
Thắng trận này, Liverpool dẫn đầu bảng B với 6 điểm và ung dung trở về Anh chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City vào ngày 3.10 để bảo vệ ngôi đầu Ngoại hạng Anh do họ đang nắm giữ.
Ở trận đấu còn lại bảng B, AC Milan thua Atletico 1-2 ngay trên sân nhà. Đại diện nước Ý đã chơi hay ở những phút đầu trận khi Rafael Leao ghi bàn ở phút 20 giúp họ dẫn trước. Thế nhưng, chiếc thẻ vàng thứ 2 của Franck Kessie ở phút 29 đã khiến gió đổi chiều. AC Milan phải chống trả vất vả khi chỉ còn 10 người từ quá sớm.
Ưu thế hơn người giúp cho Atletico Madrid áp đảo khiến AC Milan phải phạm sai lầm ở thời điểm cuối trận. Griezmann san bằng tỷ số 1-1 ở phút 84 từ đường kiến tạo của Lodi và Luis Suarez ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 90 + 7 từ chấm 11m.
Thua trận này, AC Milan gặp khó khăn khi xếp cuối bảng chưa có điểm nào, trong khi Atletico đứng nhì bảng với 4 điểm sau 2 trận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.