Shop văn nghệ

01/10/2004 21:42 GMT+7

Sinh ra, lớn lên học Nhạc viện Hà Nội nhưng lại là đại biểu của... TP Hồ Chí Minh dự thi “Tiếng hát Sao Mai”. Chuyện nghe có vẻ lạ tai nhưng thật 100%. Đó là ca sĩ Thái Thùy Linh (giải tư Tiếng hát Truyền hình TP Hồ Chí Minh năm 2003), một trong 7 thí sinh lọt vào vòng chung kết Sai Mai - Điểm hẹn - 2004.

Vừa tập trung thi ca hát, vừa vào phòng thu, vừa quay ngoại cảnh thực hiện CD, VCD mang tên Khúc tình xa cho nên sau khi chấm dứt cuộc thi, album gồm 9 ca khúc đã được Hãng phim Phương Nam tung ra thị trường. (T.N.B)

George Clooney tự tin. Ngôi sao Hollywood này cho biết rất thích mái tóc hoa râm của mình và rằng mình đang ngày càng... bảnh trai hơn, bất chấp tuổi ngày một lớn. Quá ấn tượng với vẻ bề ngoài đầy "tuổi tác" của mình, Clooney (43 tuổi) hy vọng điều đó sẽ giúp ông tiếp tục trụ vững trên phim trường thêm ít nhất là 20 năm nữa. Dù vừa mới nối lại quan hệ tình cảm với người dẫn chương trình truyền hình Lisa Snowdon sau khi bị cô này "đá" vào năm 2001 do chơi bời quá mức, Clooney khẳng định vẫn chưa muốn ổn định gia đình. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.