Kết quả Inter Milan 1-0 Verona: Chuẩn bị vô địch Serie A

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
26/04/2021 04:32 GMT+7

Chiến thắng tối thiểu trước Verona giúp Inter Milan băng băng về đích và nhiều khả năng giành Scudetto vào vòng tiếp theo.

Đội chủ nhà Inter Milan có đội hình mạnh nhất trong sơ đồ 3-5-2 khi tiếp đón Hellas Verona.

Highlights Inter Milan - Verona: Thắng nhẹ để tiến gần chức vô địch

Trước đối thủ đang ở giữa bảng xếp hạng, Inter sớm có cơ hội. Ngay phút thứ 3, Lautaro Martinez tung cú sút đi vọt xà ngang. Đội khách sau đó xốc lại đội hình, đá pressing tầm cao nên gây nhiều khó khăn cho hàng công Inter Milan.
Đội hình ra sân:
Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, A Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen, Perisic; Lukaku, Lautaro Martinez.
Hellas Verona: Silvestri; Ceccherini, Magnani, Dimarco; Faraoni, Tameze, Ilic, Lazovic; Barak, Bessa; Lasagna.
Ghi bàn:
Inter Milan: Darmian 76’
Phút 18, Inter có cơ hội ghi bàn, Hakimi dứt điểm ở gần vạch 16m50 nhưng thủ thành Silvestri vẫn đổ người kịp thời cứu thua.
Phút 25, đến lượt Handanovic phải trổ tài cứu thua cho Inter Milan. Daniel Bessa và Federico Dimarco thay phiên nhau dứt điểm nhưng không có bàn thắng cho Verona.
Hai đội tấn công khá nhiều nhưng không thể ghi bàn, hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Highlights Fiorentina 1-1 Juventus: Morora lập siêu phẩm trong ngày Ronaldo kém duyên

Sang hiệp 2, Hellas Verona lẽ ra đã mở tỷ số khi bóng luẩn quẩn trong vòng cấm Inter Milan ở phút 61, tiếc là Davide Faraoni dứt điểm không tốt.
Phút 64, Silvestri trổ tài cứu thua cho đội khách sau một tình huống tả xung hữu đột và dứt điểm trái phá của Lautaro Martinez.
Phút 76, Hakimi đẩy bóng thoáng sang cánh trái, Darmian di chuyển rất hay để có khoảng trốn trước khi sút bóng ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Inter Milan, đây đồng thời cũng là bàn duy nhất của trận đấu.

Darmian ghi bàn duy nhất của trận đấu

Reuters

Thắng trận, Inter Milan tạm gia tăng cách biệt với đội nhì bảng AC Milan lên 13 điểm, khi giải còn 5 vòng nữa là kết thúc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.