Kết quả La Liga, Atletico Madrid 0-0 Athletic Bilbao: Chiếc thẻ đỏ tai hại của Felix!

Giang Lao
Giang Lao
18/09/2021 23:23 GMT+7

Tối 18.9, đội đương kim vô địch (ĐKVĐ) La Liga, Atletico Madrid thi đấu gây thất vọng và chỉ còn 10 người để Athletic Bilbao cầm chân với tỷ số hòa 0-0 tại vòng 5 trên sân Wanda Metropolitano.

Kết quả hòa như thua này dù giúp Atletico Madrid tạm lấy ngôi đầu La Liga, nhưng sẽ sớm trao lại cho Real Madrid nếu thắng hoặc hòa Valencia ở trận đấu lúc 2 giờ rạng sáng 20.9 tới.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Atletico Madrid (3-1-4-2): Oblak; Trippier, Savic, Giménez, Hermoso, Lodi; Marcos Llorente, Kondogbia, De Paul; Correa, Griezmann.
- Athletic Bilbao (4-4-2): Unai Simon; Lekue, Vivian, Inigo Martinez, Balenziaga; Berenguer, Vencedor, Dani Garcia, Muniain, Raul Garcia, Williams.
Ngoài kết quả đáng thất vọng, Atletico Madrid còn bị thiệt quân khi tiền đạo Joao Felix vào sân trong hiệp 2 không được bao lâu thì nhận liên tiếp 2 thẻ vàng rời sân vì phạm lỗi với đối phương và tranh cãi trọng tài.
Trước đó, trong hiệp 1 HLV Simeone để trung phong Luis Suarez và tiền đạo Joao Felix ngồi dự bị, sử dụng cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Angel Correa cùng sự hỗ trợ của Rodrigo De Paul và Marcos Llorente giúp Atletico Madrid thi đấu lấn lướt Athletic Bilbao.

Atletico Madrid (trái) thi đấu đầy thất vọng

AFP

Tuy vậy, Atletico Madrid rất ít tạo cơ hội ghi bàn nào đáng kể một phần vì Griezmann vẫn thi đấu quá kém thuyết phục. Trong khi đó, Athletic Bilbao sau khoảng 30 phút đầu bị áp đảo đã lấy lại thế trận và đưa cục diện trận đấu vào thế giằng co.
Tình thế có chút thay đổi trong đầu hiệp 2 khi Atletico Madrid đẩy mạnh sức tấn công, trước khi HLV Simeone tung Suarez rồi Felix cùng Hector Herrera, Yannick Carrasco và Matheus Cunha lần lượt vào sân thay Griezmann, Kondogbia, Renan Lodi, Angel Correa và Kieran Trippier để gia tăng sức ép. 

Nếu may mắn hơn trong các cơ hội ghi bàn, Athletic Bilbao đã thắng Atletico Madrid

AFP

Thế nhưng, vì chiếc thẻ đỏ của Felix ở phút 78 đã làm phá sản mọi dự định của Atletico Madrid khi chơi thiếu người và rơi vào tình trạng bị ức chế. Phía Athletic Bilbao tận dụng tình thế đã tạo không ít cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút Inaki Williams hay Nico Williams đều bỏ lỡ đáng tiếc đành hài lòng với trận hòa 0-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.