Kết quả Serie A, Juventus 2-0 Bologna: Tân binh đắt giá lập công

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/01/2021 23:31 GMT+7

Tiền vệ người Brazil, Arthur Melo đã góp công giúp đương kim vô địch Juventus đánh bại vị khách Bologna 2-0 ở vòng 19 Serie A diễn ra đêm nay (24.1, giờ VN). để trở lại tốp 4.

Juventus của HLV Andrea Pirlo đã phục hồi sau trận thua 0-2 trước Inter Milan vào cuối tuần trước. Sau đó, tinh thần của “Bà đầm già thành Turin” được thúc đẩy bằng chiến thắng Siêu cúp Ý trước Napoli hồi giữa tuần.

Serie A | Juventus 2 - 0 Bologna | Trở lại top 4

Đội hình ra sân

Juventus (4-4-2): Szczesny, Cuadrado, Bonucci (De Ligt 78), Chiellini, Danilo, McKennie (Demiral 90+2), Arthur Melo (Rabiot 78), Bentacur, Bernardeschi (Morata 69), Kulusevski (Ramsey 78), Ronaldo

Bologna (4-2-3-1): Skorupski, De Silvestri (Soumaoro 45), Larangeira, Tomiyasu, Dijks (Palacio 75), Svanberg (Dominguez 64), Schouten, Orsolini (Skov Olsen 76), Soriano, Vignato (Sansone 45), Barrow

Cầu thủ ghi bàn - Juventus: Melo Arthur (15’), McKennie (71’)

Ở trận đón tiếp Bologna (đội đứng thứ 13 tại Serie A) ở Turin, Juventus đã giành được chiến thắng nhẹ nhàng khi Arthur tỏa sáng bằng bàn mở tỷ số ở phút 15 với một cú sút xa. Đó là bàn thắng đầu tiên của cựu cầu thủ Barcelona sau 19 lần ra sân kể từ khi gia nhập Juventus vào mùa hè năm ngoái với giá trị chuyển nhượng lên tới 82 triệu euro.

Ronaldo (trái) vẫn là nguồn cảm hứng của Juventus dù không ghi bàn

AFP

Tiền vệ Weston McKennie của Mỹ nhân đôi cách biệt ở phút 71 cho nhà vô địch Ý từ một tình huống đá phạt góc, ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus. Đây cũng là lần thứ 4 tiền vệ người Mỹ lập công ở mùa này sau 21 trận kể từ khi gia nhập từ Schalke.

Serie A | Verona 3 - 1 Napoli | Lội ngược dòng kịch tính

"McKennie luôn ở đúng chỗ, anh ấy có tầm nhìn tuyệt vời", Pirlo nói khi ca ngợi chiến thắng "quan trọng" sau thất bại tuần trước trước Inter tại San Siro. "Chúng tôi là một tập thể mạnh, trong đó đã chứng minh ở trận tranh Siêu cúp Ý. Chúng tôi không phải là đội được thấy ở San Siro. Chúng tôi đã làm tốt trong hiệp một nhưng nếu bạn không xoay sở để kết thúc, các trận đấu luôn ở thế cân bằng", HLV Pirlo cho biết thêm.

McKennie (trái) ghi bàn, ấn định chiến thắng cho Juventus

AFP

Bologna lẽ ra có thể phải chịu nhiều bàn thua hơn nhưng thủ môn Łukasz Skorupski đã có một ngày chơi xuất sắc khi từ chối các cơ hội ghi bàn của Adrien Rabiot và Cristiano Ronaldo. Hậu vệ người Hà Lan, Matthijs de Ligt trở lại từ sau khi nhiễm Covid-19, vào sân từ băng ghế dự bị nửa cuối hiệp 2.
Với chiến thắng trên, Juventus nối dài chuỗi trận bất bại trước Bologna trong suốt một thập niên. Nhưng điều quan trọng hơn là “Bà đầm già” nhảy lên vị trí thứ 4 để trở lại hành trình bảo vệ danh hiệu khi kém đội đầu bảng AC Milan 7 điểm (Juventus còn 1 trận chưa đấu). Việc trở lại tốp 4 của Juventus nhờ Napoli thất trận trên sân Verona với tỷ số 3-1 ở trận đấu diễn ra cùng ngày.

Serie A | Lazio 2 - 1 Sassuolo | Không thể ngăn cản Ciro Immobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.