Kết quả vòng 5 Bundesliga: Haaland lập cú đúp, Dortmund bám sát ‘Hùm xám’

20/09/2021 06:46 GMT+7

Ngôi sao Erling Haaland đã đóng góp 2 bàn thắng trong trận đấu của Dortmund vượt qua Union Berlin với tỷ số 4-2 tại vòng 5 Bundesliga diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 20.9 (giờ VN).

Sau 4 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga mùa này, Dortmund đã có được 3 trận thắng và để thua 1 trận trên sân của Freiburg ở vòng 2. Với việc Bayern Munich đã có chiến thắng đậm đà trước Bochum với tỷ số 7-0 trong ngày hôm qua, Dortmund cần phải có được 3 điểm để đeo bám đội đầu bảng.

Dortmund quyết tâm giành chiến thắng để đeo bám tốp đầu

Reuters

Ngay ở phút thứ 10, Guerreiro đã giúp Dortmund vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha dứt điểm đẹp mắt. Đến phút 24, Haaland bật cao đánh đầu ghi bàn và nhân đôi cách biệt sau đường tạt bóng của Meunier. Sang hiệp 2, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng thứ 3 khi cầu thủ Friedrich đá phản lưới nhà.

Pha đánh đầu ấn định tỷ số 4-2 của Haaland

Reuters

Những phút sau đó Union Berlin đã khiến chủ nhà lo lắng khi Kruse và Voglsammer ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Tuy nhiên, Haaland đã “nhấn chìm” hy vọng của đội khách bằng bàn thắng ở phút 83 và giúp cho Dortmund giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Với 2 bàn thắng này, Haaland đã vượt lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Bundesliga với 7 bàn cùng Lewandowski.

Haaland đã có 7 bàn thắng sau 5 vòng đấu cho Dortmund tại Bundesliga

Reuters

Ở trận đấu trước đó, Stuttgart đã để thua trên sân nhà trước Leverkusen với tỷ số 1-3. Trong trận đấu cuối cùng của vòng 5, đội bóng Wolfsburg đã không thể vượt qua Frankfurt trên sân nhà khi để đối thủ cầm hòa 1-1.

Wolfsburg (áo xanh) đã không thể giành chiến thắng ở vòng 5 và mất ngôi đầu về tay Bayern Munich

Reuters

Với những kết quả của vòng 5 Bundesliga, đội bóng Bayern Munich đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm. Wolfsburg đứng thứ hai cũng với 13 điểm nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng thua và Dortmund đứng thứ ba với 12 điểm sau 5 vòng đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.