Tom Cruise lần đầu đến thăm bé Suri sau ly hôn

18/07/2012 13:05 GMT+7

(TNO) Ngày 17.7 (giờ địa phương), nam tài tử Tom Cruise đã đến thăm con gái Suri lần đầu tiên sau khi anh và nữ diễn viên Katie Holmes ly hôn.

Theo Reuters, Tom Cruise đã đến New York, Mỹ, thăm bé Suri sau khi bộ phim khoa học viễn tưởng Oblivion của anh đóng máy ở Iceland vào cuối tuần qua.

Cánh săn ảnh đã bắt gặp ngôi sao Hollywood 50 tuổi này bế con gái ung dung đi trên đường phố New York, trên tay Suri cầm theo con thú nhồi bông.


Tom Cruise bế Suri đi trên đường phố New York hôm 17.7. Đây là lần đầu tiên Tom đến thăm con sau khi ly hôn - Ảnh: Reuters

Theo Huffingtonpost, Tom Cruise đang ở khách sạn Greenwich cùng với chị gái. Anh đã đưa bé Suri đến khách sạn của mình vào sáng 17.7 (giờ địa phương) và mang theo rất nhiều quà tặng.

“Tom thật sự trông rất hạnh phúc”, một nguồn tin nói với tờ People.

Tin tức từ những người xung quanh nơi mẹ con bé Suri đang sinh sống cho biết, khi Tom Cuise đến rước con gái, Katie Holmes không có mặt ở đó.

“Chỉ mất khoảng 6 - 10 phút khi Tom Cruise đến và rước bé Suri. Anh ấy đã không gặp Katie Holmes", nguồn tin nói với tờ People.

Chưa rõ Tom Cruise sẽ ở lại New York trong bao lâu, nhưng việc anh xuất hiện tại đây ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý và là đối tượng săn đuổi số 1 của các paparazzi.

Đây là lần đầu tiên Tom Cruise thăm Suri kể từ khi tuyên bố ly hôn.

Trái với dự đoán từ những người quan tâm, Tom Cruise và Katie Holmes đã nhanh chóng đi đến những thỏa thuận ly hôn và bé Suri được ở với mẹ.

Ngát Ngọc

>> Ai sẽ là người tình tiếp theo của Tom Cruise?
>> Tom Cruise phản pháo báo giới
>> Tom Cruise đóng ngôi sao nhạc rock
>> Phim mới nhất của Tom Cruise ra mắt tại VN
>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>> Trường học “ác mộng” mà Tom Cruise muốn gửi con
>> Tom Cruise đón sinh nhật 50 buồn thảm
>> Tom Cruise được trả cát sê cao nhất Hollywood
>> Dinh thự 35 triệu USD của Tom Cruise vắng lặng sau vụ ly hôn
>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?
>> Tom Cruise - Katie Holmes "đường ai nấy đi
>> Tom Cruise và Katie Holmes chia tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.