Đặc biệt trên báo in ngày 1.4.2014

01/04/2014 01:37 GMT+7

Tiếp tục loạt bài Lưu lạc 5.800km từ Mèo Vạc sang Pakistan; Uể oải sức mua; “Kỹ sư” Trung Quốc trộn hồ, đào đất ở công trường… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.4.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 1.4.2014

"Kỹ sư" Trung Quốc trộn hồ ở công trường

   Trong hồ sơ xin giấy phép lao động, người Trung Quốc đến làm việc ở công trường Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 được khai báo là kỹ sư, hoặc lao động tay nghề cao. Nhưng khi đến công trường, họ làm cả mọi việc: từ trộn hồ, cột dây thép đến... đào đất.

 Đặc biệt trên báo in ngày 1.4.2014

Uể oải sức mua

Chỉ số CPI giảm, sức mua xuống đáy, sản xuất tiếp tục đình đốn, số doanh nghiệp giải thể vẫn cao... nhiều ý kiến cho rằng, đây là những dấu hiệu cảnh báo nguy cơ giảm phát của nền kinh tế.

Thấu hiểu trẻ tự kỷ

Chia sẻ về vấn đề chăm sóc, đồng hành với trẻ tự kỷ.

 Đặc biệt trên báo in ngày 1.4.2014

Lưu lạc 5.800km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan - Kỳ 2: Wu Ta Puma = Vừ Già Pó ở Khâu Vai, Mèo Vạc

“Tôi là Vừ Già Pó - xã Khâu Vai, Việt Nam. Vì ông Vư với ông Phình đưa tôi đi làm thuê chứ không phải tôi đi trộm cắp, nay tôi xin hãy đưa tôi về. Hết bao nhiêu tiền tôi vay trả song tôi phải về Việt Nam, tôi không phải là người Trung Quốc. Tôi xin cán bộ lãnh đạo đưa tôi về Việt Nam để chăm sóc vợ con và gia đình. Xin hãy đừng làm gì tôi để tôi được trở về nước!”- trích lời Vừ Già Pó trong đoạn video của phóng viên Amiruddin Mughal.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.