Vườn hồng

13/12/2008 18:45 GMT+7

* Thân xác có đóng vai trò quan trọng trong tình yêu? (star boy, yahoo) - Quá sức quan trọng! Bởi mọi ngôn ngữ của tình yêu đều bộc lộ chủ yếu qua thân xác. Liếc mắt, cười duyên, nắm tay, hổng có thân xác thì đâu có làm được!

* Gần nhà em có một nhỏ rất xinh. Mỗi lần gặp nhỏ là em nhe răng cười một cái. Cười hoài như vậy thì nhỏ có biết là em yêu nhỏ không anh? (ngoi sao mau xanh, gmail)

- Khó nói lắm em à. Có thể nhỏ sẽ nghĩ là em yêu nhỏ. Có thể nhỏ nghĩ em là người vui tính. Cũng có thể thấy em lúc nào cũng nhe răng ra cười, sáng cũng cười tối cũng cười, mưa cũng cười nắng cũng cười, nhỏ tưởng em bị “tưng tưng”!

* Anh Bồ Câu ơi, nếu mình không biết cô gái mình quen có đồng ý cho mình hôn hay không thì mình có nên hôn cổ không? (su gia tay ninh, yahoo)

- Hỏi như vậy chẳng khác nào em hỏi: Nếu không biết con cá sấu có đớp mình hay không thì mình có nên đút đầu vào miệng nó không? Em có thể tự trả lời được mà

 
Minh họa: DAD

!

* Anh Bồ Câu ơi, người ta bảo tính tự ái sẽ hủy hoại tình yêu, có đúng không anh? (le minh hoang, vnn)

- Quá đúng. Tính tự ái không chỉ hủy hoại tình yêu mà còn giết chết tươi bất cứ thứ tình cảm nào mà nó tóm được: tình bạn, tình đồng nghiệp, tình hàng xóm...

* Anh ấy bảo anh ấy có cảm tình với em, vậy sao khi đi ăn đi uống anh ấy cứ ngồi im, toàn để em móc tiền ra trả vậy hở anh? Khó hiểu quá à! (co gai tinh nghich, yahoo)

- Chuyện dễ hiểu vậy mà em kêu khó hiểu. Vì nếu em không móc tiền ra trả thì anh ấy... đâu có cảm tình với em!

 
Minh họa: DAD

* Em mới quen nhỏ chừng một tháng nay, thấy nhỏ vui tính và  có vẻ có cảm tình với em. Đã ba lần em hứa chở nhỏ đi chơi nhưng lần nào đến phút chót em cũng kẹt công chuyện, rốt cuộc em không đi được. Em thấy nhỏ có vẻ giận em mà không biết làm sao. Theo anh, em có nên rủ nhỏ đi chơi lần thứ tư không? (truong nguyen my, hotmail)

- Rủ thì cứ rủ. Nhưng biết có lần thứ tư đó hay không. Em làm như chỉ có mình em biết rủ nhỏ đi chơi, còn những người con trai “đúng hẹn” khác không biết rủ chắc? 

* Gặp người đó lần đầu tiên mình đã thấy thinh thích, như vậy có phải là yêu? (mylove99, yahoo)

- Lần đầu tiên chưa nói lên điều gì cả. Khi nào gặp người đó lần cuối cùng mình vẫn thấy thinh thích, mới thật là yêu!

* Em hai mươi hai tuổi mà chưa có người yêu, có đáng thương không hả anh? (ke ngu ngo, yahoo)

- Đáng thương sơ sơ. Khi nào vì để thoát ra khỏi cảnh “đáng thương” đó, em bộp chộp yêu bừa một người không ra gì, lúc đó mới “đáng thương” dữ!

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.