Nhóm nha sĩ nhí khuấy động trường tiểu học Hồng Hà

08/05/2014 05:45 GMT+7

Hai hạt nhân của nhóm nha sĩ nhí hành động đã đem tinh thần “thay đổi thế giới” cùng những tiết mục đầy hấp dẫn đến với hơn 2000 bạn nhỏ tại trường tiểu học Hồng Hà (TP.HCM).

 

Hai nha sĩ nhí Quang Anh và Đỗ Nhật Nam năng động và đầy nhiệt huyết khi đến giao lưu và tuyên truyền kiến thức vệ sinh răng miệng với các em học sinh tại trường tiểu học Hồng Hà.

 

Đến với buổi giao lưu, nhóm Nha sĩ nhí và nhãn hàng P/S còn mang đến những tiết mục văn nghệ vui nhộn và bổ ích để hướng dẫn các em hiểu hơn về lợi ích của việc đánh răng sáng tối.

 

Thú vị hơn, các em nhỏ còn được thực hành cách chải răng đúng cách, cùng với chuyên gia & nhóm nha sĩ nhí hướng dẫn các bước đánh răng ngay tại chỗ.

 

Thủ lĩnh Đỗ Nhật Nam chia sẻ về cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động để bảo vệ nụ cười Việt Nam” và đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn bạn nhỏ tại đây cùng suy nghĩ ngay ý tưởng tham gia và hành động để “thay đổi thói quen chăm sóc răng miệng” cùng mình.

Với giải thưởng hấp dẫn là một suất tham dự Hội nghị Nha khoa quốc tế tại nước ngoài cùng thần đồng Việt Nam, các em nhỏ đã trở nên rất hào hứng để sẵn sàng tham gia ngay cuộc thi.

 

Được gặp gỡ các thần tượng nhí trong nhóm Nha sĩ nhí hành động, các bạn nhỏ của trường vô cùng háo hức với các thông điệp bổ ích từ hai anh Đỗ Nhật Nam & Quang Anh.

 

Hầu hết các bạn nhỏ tại trường đều đồng ý cam kết đánh răng sáng tối và ngay lập tức đã được kết nạp trở thành thành viên của nhóm Nha sĩ nhí hành động.

 

Không chỉ được hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng đúng cách, các em học sinh còn được các bác sĩ tận tình khám chữa răng miễn phí với sự hỗ trợ đắc lực của “nha sĩ nhí” Nhật Nam & Quang Anh.

 

Đỗ Nhật Nam trở thành Đại sứ Trẻ Em Việt Nam đầu tiên tham dự Hội Nghị Nha Khoa Quốc Tế tại nước ngoài để chia sẻ các hoạt động chăm sóc răng miệng của trẻ em Việt Nam. Chương trình vẫn đang tìm kiếm một gương mặt thiếu nhi thứ 2 để tham gia cùng Đỗ Nhật Nam thông qua cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động để bảo vệ nụ cười Việt Nam” tại website www.psvietnam.com.vn.

Cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động để bảo vệ nụ cười Việt Nam” được tổ chức với mong muốn tìm kiếm những trẻ em tài năng, tâm huyết với việc hình thành, duy trì thói quen chải răng sáng tối, cải thiện đáng kể tình trạng chăm sóc răng miệng Việt Nam của trẻ em và cả người lớn trên khắp đất nước. Phần thưởng dành cho em bé thắng cuộc sẽ là một suất tham dự Hội Nghị Nha Khoa quốc tế tại nước ngoài cùng Đỗ Nhật Nam.

Cuộc thi được tổ chức đến hết ngày 28/6/2014 với 3 vòng thi và hơn 50 giải thưởng thưởng hấp dẫn. Theo dõi clip hướng dẫn cách tham gia cuộc thi do Đỗ Nhật Nam & Quang Anh thực hiện tại đây: <https://www.youtube.com/watch?v=CBeVq1IxPDo&list=UUd-wRpLsRj26smLbXbfK-Pg>

Nguồn: Unilever Viêt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.