Klopp được nhắm đến ghế HLV tuyển Đức, Steven Gerrard chờ trở lại Liverpool

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/03/2021 15:45 GMT+7

Cựu tiền vệ nổi tiếng Steven Gerrard được xếp vào danh sách kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool khi dấy lên những đồn đoán chiến lược gia người Đức có thể sẽ thay Joachim Loew dẫn dắt tuyển quê nhà.

Theo nguồn tin báo giới Anh, Klopp, người đã chấm dứt 30 năm hạn hán danh hiệu Ngoại hạng Anh, sẽ đồng ý thay Joachim Loew làm HLV trưởng tuyển Đức. Klopp được xem là ứng cử viên sáng giá nhất của Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) và họ sẽ bắt đầu mở cuộc đàm phán ngay sau khi tương lai của Loew được quyết định.

Gerrard đang được xem là ứng viên sáng nhất thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool

AFP

Loew đã dẫn dắt tuyển Đức từ năm 2006 và đưa đội này đoạt ngôi vô địch World Cup 2014 nhưng lại gây thất vọng tràn trề tại World Cup 2018 (bị loại ở vòng bảng) và Euro 2016. Bất chấp những lời chỉ trích dữ dội, Loew vẫn thực hiện nghĩa vụ hợp đồng của mình trước VCK Euro năm nay và World Cup 2022 tại Qatar.
Ông Loew được cho là sẽ không trụ được lâu sau vòng loại Euro nhạt nhẽo và có thể sớm nhường chỗ cho Klopp. Theo nguồn tin từ Liverpool, HLV Klopp chắc chắn sẽ khó từ chối lời đề nghị dù ông đang hạnh phúc tại đội bóng vùng Merseyside. Đây là một trong những lý do tại sao ông chủ của Liverpool, John W Henry và chủ tịch Tom Werner đang theo dõi sát sao công việc của Gerrard tại CLB Rangers.

Liverpool vừa có chiến thắng đầu tiên sau 4 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

AFP

Gerrard, huyền thoại của Liverpool, giờ chỉ còn chờ thời điểm để nâng cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Scotland cùng Rangers và điều đó càng làm tăng thêm sự tin tưởng vào khả năng của cựu tiền vệ người Anh trở lại sân Anfield thay Klopp dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Những nỗ lực nhằm thu hút Gerrard cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ huyền thoại của sân Anfield, Sir Kenny Dalglish, người rất ấn tượng với thành tích của Rangers.
Gerrard tỏa sáng trên băng ghế chỉ đạo của Rangers khi trước đó điều hành học viện Liverpool sau khi giải nghệ. Các quan chức và thành viên của CLB Liverpool cũng cho rằng Gerrard sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào từ các CLB ở Ngoại hạng Anh, nhưng vẫn mở cửa đàm phán để trở lại Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.