Minh Vương và Lệ Thủy xúc động ngày "hội ngộ"

21/04/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Đêm liveshow Sân khấu của giải thưởng HTV Award 2013 diễn ra tối 20.4 tại TP.HCM đã mang đến cho khán giả cơ hội gặp lại nhiều giọng ca cải lương - kịch nói gạo cội.

(TNO) Đêm liveshow Sân khấu của giải thưởng HTV Award 2013 diễn ra tối 20.4 tại TP.HCM đã mang đến cho khán giả cơ hội gặp lại nhiều giọng ca cải lương - kịch nói gạo cội.

Với 50 năm tuổi nghề, Lệ Thủy từ cô gái 15 tuổi ngày nào khi lần đầu bước lên sân khấu nay đã trở thành NSND được bao người mến mộ. Tuy nhiên, tuổi tác dường như không thể đánh bật giọng hát trời phú và sức sống ở người nghệ sĩ này.

NSND Lệ Thủy chia sẻ: “Trong quãng đời còn lại của mình, được làm nghệ thuật là vui nhất rồi. Mình hát cho bà con nghe là mình vui, vậy là mình thấy mình trẻ, mình khỏe”.

Đến với đêm liveshow, NSND Lệ Thủy cùng với "đào kép" gắn bó ăn ý bao năm của mình là NSƯT Minh Vương gửi tới khán giả bài ca Lý ngựa ô.

Từng rất nổi tiếng với những vở như Tô Ánh Nguyệt, Đời cô Lựu, Hoa Mộc Lan... cả hai nghệ sĩ đều không giấu được niềm vui và sự xúc động khi một lần nữa có cơ hội đứng chung trên sân khấu.


NSƯT Minh Vương vẫn "đắm đuối" cùng NSND Lệ Thủy như ngày nào


Cả hai gửi tới khán giả bài ca Lý Ngựa Ô


Và nắm tay nhau thật chặt trên sân khấu

Trong đêm diễn này, NSND Ngọc Giàu cùng nghệ sĩ hài Anh Vũ đã tái ngộ trong trích đoạn Tình hoài niệm, mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái nhưng vẫn ẩn sâu những trăn trở, suy tư về chuyện đời, chuyện nghề.

Với 60 năm gắn bó với nghệ thuật, cùng hơn 100 vai diễn trên sân khấu cải lương, 50 vở kịch, hàng chục bộ phim truyện nhựa, phim hài... nghệ sĩ Ngọc Giàu tâm sự: "So với 60 năm trước, sân khấu bây giờ khác hay không khác thì cũng vậy thôi. Miễn là mình sống trong nghệ thuật thì dù trước hay sau gì cũng phải yêu, trân trọng, lúc nào cũng say mê...”.

 


Nghệ sĩ hài Anh Vũ cùng trưởng bối NSND Ngọc Giàu trong trích đoạn Tình hoài niệm

Hai nghệ sĩ Phượng Hằng và Phượng Loan cũng hợp giọng trong bài tân cổ Quê hương và nỗi nhớ. Tiết mục đã tạo được sự thích thú và tán thưởng của các khán giả mộ điệu.

Không chỉ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình, NSƯT Quế Trân cũng tham gia biểu diễn trích đoạn Tằm vương tơ để kể câu chuyện về kiếp cầm ca.

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Hạnh Nguyên, nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ và các khách mời như: Khổng Tú Quỳnh, người mẫu Kiều Ngân, Lan Khuê...


 Phượng Hằng và Phượng Loan hợp giọng trong bài tân cổ Quê hương và nỗi nhớ 


NSƯT Quế Trân cũng tham gia biểu diễn trích đoạn Tằm vương tơ

Thiên Hương
Ảnh: Huy Tân

>> Lệ Thủy tái hợp cùng Minh Vương
>> NSND Lệ Thủy đắt sô quanh năm
>> Độc đáo chợ quê: Ai về Lệ Thủy thong dong con người
>> Gã si tình nặng nghiệp cầm ca: Lệ Thủy - Đào chánh ngoại lệ
>> Lệ Thủy làm từ thiện
>> Live show cuối của NSƯT Lệ Thủy
>> NSƯT Minh Vương... trẻ lại
>> Nghệ sĩ Minh Vượng: “Không có người phụ nữ xấu”
>> Chuyện cổ tích Vũ Minh Vương
>> NSƯT Minh Vương: khỏe lại là hát liền!
>> Minh Vương: Lao đao tình ái
>> Minh Vương vẫn “chơi xuân”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.