Lễ hội Việt - Nhật tại TP.HCM: Miễn phí xe buýt cho du khách Nhật

18/11/2004 00:23 GMT+7

Từ ngày 19 - 21/11 tại TP Hồ Chí Minh diễn ra sự kiện du lịch lớn: Lễ hội văn hóa du lịch Việt - Nhật 2004. Đây là cơ hội để Việt Nam quảng bá tiềm năng du lịch, thu hút nguồn khách Nhật, nơi đang là thị trường du lịch trọng điểm của ngành du lịch nước ta.

UBND TP Hồ Chí Minh đã giao cho Saigontourist nhiệm vụ tổ chức và tham dự chương trình với những hoạt động chính: đón tiếp, phục vụ các đoàn khách VIP, tham gia triển lãm, tổ chức tour, ẩm thực, Fam trip... cho đông đảo du khách Nhật. Tính đến thời điểm này đã có khoảng 5.000 khách Nhật chính thức đăng ký tham dự, các chuyến bay từ Nhật Bản đến TP.HCM đã kín chỗ.

Theo Saigontourist, hầu hết những khách sạn cao cấp 4 - 5 sao tại khu vực trung tâm đều dành phòng ngủ cùng các dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách. Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist cũng đã bố trí đủ xe ô tô, hướng dẫn viên đón khách từ sân bay về khách sạn, đặc biệt thực hiện một nhiệm vụ quan trọng là tổ chức đón, phục vụ hơn 400 khách VIP, trong đó có 23 nhà lãnh đạo các hãng lữ hành lớn, các tổ chức văn hóa - du lịch Nhật Bản sang tìm hiểu tiềm năng du lịch và sự hấp dẫn của văn hóa Việt Nam.

* Ông Nguyễn Hoàng Lê - Giám đốc Sasco Travel cho biết nhân dịp này Sasco Travel đưa vào hoạt động tuyến xe buýt miễn phí đưa du khách Nhật từ sân bay Tân Sơn Nhất về 20 khách sạn lớn. Trước mắt các xe này chỉ phục vụ du khách Nhật nhưng sau đó sẽ dần triển khai phục vụ các đối tượng du khách khác.

X.Quỳnh - Tr.Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.