Lampard than trời khi chứng kiến các cầu thủ Chelsea… không chạy ở trận thua Leicester

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/01/2021 07:40 GMT+7

HLV Frank Lampard phải chiến đấu để tiếp tục nắm quyền tại Stamford Bridge sau khi Chelsea thất bại trên sân Leicester 2-0 ở vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (20.1, giờ VN).

Chelsea hiện chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và rơi xuống thứ 8, kém đội dẫn đầu (Leicester) 9 điểm. Từ tâm thế được kỳ vọng sẽ ứng viên danh hiệu sau khi chi 220 triệu bảng (300 triệu đô la) trên thị trường chuyển nhượng, “The Blues” đã không đáp ứng được kỳ vọng khi thể hiện phong độ phập phù.

HLV Lampard tiếp tục chịu áp lực lớn

AFP

Sau trận thua Leicester, HLV Lampard một lần nữa chỉ trích các cầu thủ của mình không chạy để bắt kịp nhịp độ trận đấu của đối thủ và từng nhận thất bại 1-3 trước Arsenal vào tháng trước. "Điều cơ bản và tối thiểu là chạy, chạy nước rút và di chuyển khắp mặt sân, nhưng quá nhiều cầu thủ của chúng tôi đã không làm điều đó. Chúng tôi đã bị đánh bại bởi đội tốt hơn", HLV Lampard than sau trận đấu.
Chelsea đã có một khởi đầu tệ ở trận này khi họ nhận bàn thua ngay ở phút thứ 6 từ một tình huống phạt góc của Leicester và Ndidi lập công với pha dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa. Đội chủ nhà chiếm ưu thế trong nửa giờ đầu.

Leicester tiếp tục thăng hoa

AFP

Chelsea đã vực dậy sau đó sau một bàn thắng không được công nhận của Callum Hudson-Odoi và vị công nghệ VAR từ chối một quả phạt đền khi Christian Pulisic bị Jonny Evans phạm lỗi. Và ở phút 41, hàng thủ của “The Blues” phải trả giá cho sự thiếu chắc chắn khi một đường chuyền dài đơn giản của Albrighton giúp Maddison băng lên hạ gục thủ thành Mendy, nhân đôi cách biệt.

Tân binh đắt giá Timo Werner vẫn gây thất vọng

AFP

Thất bại này có thể còn khiến Lampard bẽ mặt hơn nhiều nếu Leicester không rút về bảo toàn tỷ số và tận dụng cơ hội tốt hơn ở các tình huống phản công trong hiệp hai. HLV Lampard sau đó bất lực dù tung vào sân các ngôi sao tân binh đắt giá là Timo Werner và Hakim Ziyech vào sân trong 25 phút cuối cùng để tăng cường hàng công. Werner hiện đã trải qua 11 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mà không có bàn thắng nào.
Ở lượt trận tới của Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ đón tiếp Wolves trên sân nhà và một kết quả kém có thể sẽ khiến Lampard khó giữ được chiếc ghế của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.