'Ông trùm' Park Jin Young sắp kết hôn lần 2

18/09/2013 11:50 GMT+7

(TNO) Giám đốc điều hành Park Jin Young của công ty giải trí JYP (Hàn Quốc) vừa cho biết ông sắp kết hôn lần 2 với bạn gái vào tháng 10 tới đây.

(TNO) Giám đốc điều hành Park Jin Young của công ty giải trí JYP (Hàn Quốc) vừa cho biết ông sắp kết hôn lần hai với bạn gái vào tháng 10 tới đây.

 “Ông trùm” Park Jin Young sắp kết hôn lần 2
Ca sĩ, diễn viên kiêm giám đốc JYP Park Jin Young - Ảnh: AFP 

Theo Channel News Asia ngày 17.9, người sáng lập JYP (công ty giải trí sở hữu nhiều nhóm nhạc đình đám như Wonder Girls, 2PM, Miss A…) sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái kém mình 9 tuổi vào ngày 10.10 sắp tới.

Trên trang Twitter cá nhân, Park Jin Young cho biết ông yêu bạn gái của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô cũng chính là nguồn cảm hứng để ông viết ca khúc You’re the one, một ca khúc nằm trong album mini của ông phát hành vào năm 2012.

Vì cô dâu không hoạt động trong ngành giải trí nên tình yêu của họ phải trải qua nhiều khó khăn. Tuy nhiên, “sau một thời gian dài tranh luận, chúng tôi đã tìm thấy niềm tin vững chãi ở đối phương và cô ấy đã chấp nhận lời cầu hôn của tôi”, “ông trùm” giải trí 40 tuổi chia sẻ.

Một phát ngôn viên của hãng JYP cũng cho biết, đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức riêng tư, không mời giới truyền thông, chỉ có sự tham gia của gia đình và bạn bè.

Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của Park Jin Young sau khi ôn chia tay người vợ đầu tiên vào năm 2009.

Thùy Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.