Điện thoại Sony hờ hững với "đậu" Android 4.1

28/07/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Hai mẫu điện thoại thông minh Xperia arc S and Xperia mini pro của Sony sẽ không được nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới. Cạnh đó, hãng LG thậm chí còn cho biết không có ý định nâng cấp lên "que kem" Ice Cream Sandwich cho hai sản phẩm Optimus 2X và Optimus Black.

(TNO) Hai mẫu điện thoại thông minh Xperia arc S and Xperia mini pro của Sony sẽ không được nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới. Cạnh đó, hãng LG thậm chí còn cho biết không có ý định nâng cấp lên "que kem" Ice Cream Sandwich cho hai sản phẩm Optimus 2X và Optimus Black.

>> Google phát hành mã nguồn mở Android 4.1

Theo GSMArena, mỗi lần Google tung ra một phiên bản mới cho hệ điều hành mã nguồn mở Android, những tín đồ của chú rô bố xanh lại râm ran tự hỏi nhau rằng liệu khi nào điện thoại của mình sẽ bắt đầu "thưởng thức" hương vị mới.

Và lần này, một tin tức chẳng mấy tốt lành cho người dùng Sony đó là hai mẫu điện thoại Xperia chủ lực của hãng này trong năm 2011 là Xperia arc S và Xperia mini pro sẽ không được nâng cấp lên phiên bản Android 4.1 Jelly Bean.

Thông tin này được ông John Cooper - Giám đốc sản phẩm tại Sony Mobile Anh - cho biết.

Đại diện Sony cũng xác nhận hãng này đang xem xét liệu các mẫu Xperia nào từng được giới thiệu trong năm 2012 sẽ là thích hợp nhất để nâng cấp lên "đậu" Android 4.1 và kết quả sẽ được hãng này công bố trên Facebook trong thời gian tới.

Cũng theo GSMArena, người dùng LG tại Canada thậm chí còn đón nhận một tin tức xấu hơn nữa đó là "que kem" Android 4.0 sẽ không có mặt hai mẫu điện thoại thông minh Optimus 2X và Optimus Black như dự kiến.

Trước đây, Optimus 2X được hy vọng sẽ "xơi kem" Android 4.0 trong quý 2/2012 song đã được dời sang quý 3/2012 như mẫu Optimus Black.

An Huy

>> Sau Ice Cream Sandwich là Jelly Bean
>> Điện thoại ZTE tiên phong chạy Android 4.1 Jelly Bean
>> Nokia sắp ra mắt sản phẩm chạy Windows Phone 8
>> CEO Nokia: Windows Phone 8 phát hành vào tháng 10.2012
>> Điện thoại Facebook do HTC sản xuất
>> Galaxy S III rục rịch "xơi đậu" Android
>> Samsung xác nhận sẽ có bản Galaxy S III 64 GB
>> Điện thoại HTC chuẩn bị "xơi đậu" Android
>> Điện thoại Facebook do HTC sản xuất
>> HTC công bố ba điện thoại chạy Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.