Lewandowski lập kỷ lục mới tại Bundesliga

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2021 15:40 GMT+7

Robert Lewandowski đã trở thành cầu thủ đầu tiên tại Bundesliga ghi bàn trong 13 trận liên tiếp sau khi Bayern Munich đánh bại tân binh Bochum 7-0 hôm cuối tuần rồi.

Bayern Munich đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 13 điểm sau 5 trận, nhiều hơn Wolfsburg 1 điểm nhưng "Bầy sói" còn 1 trận chưa đấu. Cú đúp của Lewandowski vào lưới Bochum trong chiến thắng 7-0 của "Hùm xám xứ Bavaria" đã làm hài lòng các CĐV và ban huấn luyện của Bayern Munich.
"Tôi rất hài lòng với cả kết quả và cách chơi của Bayern Munich. Chúng tôi gặp một số vấn đề trong những phút đầu tiên khiến Bochum có một vài pha bóng nguy hiểm. Nhưng chúng tôi đã lấy lại thế trận để thực hiện nhiều pha tấn công tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn", HLV Julian Nagelsmann nói sau trận đấu.
Bayern Munich mở tỷ số nhờ công Leroy Sane ở phút 17. Anh kiến tạo cho Joshua Kimmich ghi bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà 10 phút sau đó. Đội bóng đã đánh bại Barcelona 3-0 tại Tây Ban Nha hôm giữa tuần tại vòng bảng Champions League nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 33 nhờ công Serge Gnabry. Sự khốn khổ trong hiệp 1 của Bochum trở thành thảm họa khi Vasillis Lampropoulos đá phản lưới nhà sau tình huống cố gắng chuyền bóng trước mặt tiền đạo Lewandowski.

Lewandowski chinh phục mọi kỷ lục cá nhân tại Bundesliga

Ảnh: Reuters

Lewandowski cuối cùng cũng đã có bàn thắng sau cú sút ở cự ly gần phút 60 và trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 13 trận sân nhà liên tiếp tại Bundesliga. Cũng chính anh lập kỷ lục Bundesliga với 41 bàn thắng ở mùa giải trước.
Với sự ủng hộ từ các khán đài, Bayern Munich tiếp tục gia tăng sức ép, ghi thêm bàn thứ 6 (Kimmich ở phút 65) rồi thứ 7 (Choupo-Moting ghi phút 79), kết thúc một đêm kinh hoàng của Bochum.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.