Vụ em trai cắt đứt chân chị gái: Hung thủ sử dụng ma túy trước lúc gây án

03/01/2014 19:03 GMT+7

(TNO) Chiều 3.1, Bệnh viện Xanh Pôn đã có báo cáo gửi Sở Y tế Hà Nội về vụ việc xảy ra tại bệnh viện sáng ngày 2.1.

>> Vụ em ruột cắt chân chị gái đang nằm viện: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can
>> Bị cắt chân vì đóng phim
>> “Cắt chân" khu hành chính huyện

Theo báo cáo, bệnh nhân nhập viện ngày 23.12.2013, bị u não hố sau, đã được phẫu thuật dẫn lưu não thất ngày 28.12.2013, đang điều trị tại khoa Phẫu thuật thần kinh. Sự việc xảy ra vào khoảng từ 1 giờ 30 đến 2 giờ 45 sáng ngày 2.1, điều dưỡng trực tại khoa Phẫu thuật thần kinh theo dõi thấy người nhà xoa bóp cho bệnh nhân Dung. Khi đó, điều dưỡng đến hỏi thăm thì nữ bệnh nhân này cho biết không đau và điều dưỡng cũng không phát hiện điều gì bất thường.


Nạn nhân Trần Thị Dung sau khi bị chặt chân - Ảnh: Nam Anh

Khoảng 3 giờ 30 phút, sáng 2.1, kíp trực phát hiện người nhà cắt chân bệnh nhân Dung, lập tức báo bảo vệ, báo với người trực lãnh đạo bệnh viện, công an phường. Đồng thời mọi người tìm cách tiếp cận giải cứu bệnh nhân, song người thanh niên hung hãn, vung dao dọa nạt không cho y, bác sĩ vào cứu bệnh nhân.

Khoảng 20 phút sau, thanh niên gây án vứt dao, nằm vật ra đất. Cán bộ y tế khẩn trương cấp cứu và đưa bệnh nhân lên phòng mổ. Sau mổ cấp cứu cắt cụt 1/3 dưới đùi phải, bệnh nhân được đưa về hậu phẫu tại phòng riêng của khoa Ngoại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Điện Biên (Công an quận Ba Đình) đã lập biên bản tại hiện trường và bắt giữ đối tượng gây án. Theo đề nghị của Công an quận Ba Đình, Bệnh viện Xanh Pôn đã làm xét nghiệm nhanh với đối tượng gây án, kết quả dương tính với ma túy (amphetamin).

Nam Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.