Công bố trại hè công nghệ thông tin SaigonTech 2014

05/04/2014 06:00 GMT+7

Năm nay là năm thứ ba trường SaigonTech với sự phối hợp với Trung tâm Khoa học và Công Nghệ Trẻ Thành Đoàn TP.HCM và CVPM Quang Trung tổ chức Trại hè Công nghệ Thông tin SaigonTech (SaigonTech IT Bootcamp), sân chơi bổ ích và đầy đam mê cho các em học sinh từ lớp 9 đến lớp 12.

 
Trại hè CNTT SaigonTech 2013

Sân chơi công nghệ bổ ích

Trại hè CNTT SaigonTech không chỉ là sân chơi dành riêng cho học sinh lớp chọn, chuyên lập trình  mà còn dành cho các em mới chỉ thành thạo winword, excel… là đã có cơ hội tham gia và được đến gần hơn với công nghệ thông qua lớp học dựng film, tập làm website ... Còn những bạn biết lập trình thì sẽ được thỏa mãn  với khóa học “trong mơ”: lập trình  android, ngôn ngữ lập trình “hot” nhất hiện nay. Hay các em mê robot thì sẽ quên ăn quên ngủ với việc lắp  ráp chú robot lego EV3 khủng và lập trình để robot đá banh, đi tìm kho báu bằng ngôn ngữ pascal quen thuộc.

Ngoài ra, chương trình Trại hè CNTT SaigonTech 2014 có rất nhiều các hoạt động hướng nghiệp như giao lưu với giáo sư chuyên ngành CNTT đến từ những trường ĐH Hoa Kỳ, tham quan các công ty phần mềm hàng đầu của Việt Nam trong Công viên Phần mềm Quang Trung,  học các khóa nâng cao kỹ năng mềm, học tiếng Anh với giảng viên bản ngữ… Phần sinh hoạt ngoại khóa thực sự hấp dẫn các em với rất nhiều các hoạt động thể thao, văn hóa, lễ hội… đậm chất Mỹ với sinh viên SaigonTech.


Trại hè CNTT SaigonTech 2012

Học CNTT phải giỏi tiếng Anh

Bạn Nguyễn Lê Quang – Lớp 12A2 trường THPT Vĩnh Lộc, TP.HCM – Giải Nhất bảng A – SaigonTech IT Bootcamp 2013 chia sẻ: “Trong chương trình Trại hè, chúng em được đi thăm quan các công ty CNTT trong Công viên Phần mềm Quang Trung. Em đã được gặp gỡ với người thật việc thật để giải đáp tất cả những thắc mắc của mình về nghề IT. Các anh chị trong các công ty đều nói học CNTT là phải học giỏi tiếng Anh, có kỹ năng làm việc nhóm là không bao giờ lo “ế”… em cũng đã được biết các sinh viên IT trường SaigonTech ra trường rất thành đạt, hiện đang làm việc tại các công ty hàng đầu như FPT, Dirox, Canon, HP, Unilever, Park Hyatt…tại Việt Nam, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Hoa Kỳ.... Sau Trại hè em đã xác định được mục tiêu, và có kế hoạch cụ thể để đạt được mơ ước của mình.”

Là học viện định hướng phát triển ngành CNTT theo chuẩn Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam, trường SaigonTech luôn mong muốn giúp các em học sinh hướng nghiệp ngành CNTT để lựa chọn và chuẩn bị tốt nhất cho hành trang nghề nghiệp tương lai. Trại hè CNTT SaigonTech là một trong rất nhiều các hoạt động hướng nghiệp ngành CNTT của nhà trường dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc. Hãy thử sức để có một mùa hè đầy đam mê với sắc mầu công nghệ.

Chương trình Trại Hè Công Nghệ Thông Tin SaigonTech 2014 dành cho teen lớp 9, 10, 11 và 12 tại Việt Nam. Để giành cơ hội tham gia, học sinh phải vượt qua 2 vòng thi tin học. Vòng sơ loại: Thi theo hình thức online tại www.saigontech.edu.vn, thời gian từ 7h30 sáng ngày 01/4/2014 đến 17h ngày 12/5/2014. Vòng chung kết: Thí sinh vượt qua vòng sơ loại sẽ được thông báo để tập trung thi tại trường SaigonTech vào Chủ Nhật 1/6/2014. Thi thực hành trên máy vi tính. 100 bạn đạt số điểm cao nhất sẽ được tham dự Trại Hè CNTT SaigonTech 2014 (SaigonTech IT Bootcamp 2014) hoàn toàn miễn phí. Vui lòng xem thông tin chi tiết tại onlinetest.saigontech.edu.vn!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.