Vợ cũ Michael Jackson muốn giành quyền giám hộ con

12/04/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Vợ cũ của Michael Jackson tuyên bố, sẽ đệ đơn lên tòa án yêu cầu được chỉ định làm người giám hộ hợp pháp cho ba đứa trẻ Prince, Paris và Blanket.

(TNO) Theo trang TMZ ngày 11.4, Debbie Rowe, vợ cũ của ông vua nhạc pop Michael Jackson, sẵn sàng bước vào một cuộc chiến pháp lý để giành quyền giám hộ Prince và Paris, là hai đứa con cô có với Michael. Thậm chí, nếu có thể, cô mong muốn có thể giám hộ cho cả ba đứa trẻ nhà Jackson.

Vợ cũ Michael Jackson muốn giành quyền giám hộ con
Blanket, Prince và Paris, các con của ông vua nhạc pop Michael Jackson (theo thứ tự từ trái sang) - Ảnh: AFP

Một nguồn tin của TMZ cho biết, Debbie thật sự lo ngại về môi trường hiện tại xung quanh bọn trẻ.

Debbie quý mẹ của Michael nhưng cô nghĩ bà quá lớn tuổi để làm tốt công việc của một người giám hộ. Cô chia sẻ với bạn bè rằng, bà Katherine không thể kết nối được với thế giới của bọn trẻ hay can thiệp vào cuộc sống của chúng.

Với T.J. Jackson, người đồng giám hộ ba đứa trẻ, Debbie tôn trọng anh nhưng lo lắng việc thường xuyên lưu diễn ở xa khiến anh không thể trông nom tốt bọn chúng.

Debbie than phiền Prince nổi loạn và hay nói tục là do không một ai cố dạy dỗ cậu.

Với Paris, Debbie sợ rằng cô bé không thể hồi phục tinh thần sau lần tự tử bất thành và với vai trò là một người mẹ, cô muốn giành quyền kiểm soát để có thể bảo vệ Paris.

Debbie cũng cảm thấy Blanket, đứa trẻ 12 tuổi và không phải con của cô với Michael, là một đứa trẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất.

Vợ cũ của Michael tuyên bố, cô sẽ đệ đơn lên tòa án, yêu cầu được chỉ định làm người giám hộ hợp pháp cho ba đứa trẻ Prince, Paris và Blanket. Nếu được chấp thuận, cô sẽ chuyển bọn trẻ đến trang trại nuôi ngựa của cô ở Palmdale, California (Mỹ). 

Debbie Rowe cho biết, cô không đòi hỏi bất động sản cũng như tiền bạc nhà Jackson và cô cũng không cần được trả lương cho việc làm giám hộ. Cô muốn chăm sóc bọn trẻ vì cô yêu chúng và muốn chúng được hạnh phúc.

Nữ y tá Debbie Rowe kết hôn với Michael Jackson năm 1996 và có với ông hai người con là Prince (sinh năm 1997) và Paris (sinh năm 1998). Năm 1999, hai người ly hôn.

Đến năm 2002, Michael Jackson có thêm một cậu con trai là Blanket với nữ y tá người Mexico tên là Helena.

Nhật Hằng

>> Bác sĩ riêng của Michael Jackson ra tù
>> Qua đời hơn 3 năm, Michael Jackson vẫn 'thu nhập' hơn 160 triệu USD
>> Gia đình Michael Jackson thua kiện
>> Tòa Los Angeles xử vụ kiện của gia đình Michael Jackson
>> Con gái Michael Jackson vẫn đóng phim sau vụ tự tử bất thành
>> Gia đình Michael Jackson lại bất ổn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.