Khó tìm người thay thế Thanh Bùi trên 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí

03/04/2014 18:33 GMT+7

(TNO) Việc tìm được một người thay thế chàng ca sĩ - nhạc sĩ này quả thật là một bài toán nan giải. Tuy nhiên, theo ban tổ chức, việc đổi người là cần thiết để mang lại sự tươi mới cho chương trình.

(TNO) Buổi họp báo khởi động chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 gây bất ngờ khi vẫn giữ kín thông tin về vị huấn luyện viên còn lại, ngoài Cẩm Ly và vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

>> Cẩm Ly có thể ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí' khởi động mùa thứ 2

 
Vẫn chưa công bố người thay thế Thanh Bùi trên "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí - Ảnh: BTC

Sau thành công của mùa đầu tiên, sự trở lại của Giọng hát Việt nhí nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Thông tin về các huấn luyện viên trong mùa thứ hai cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, buổi họp báo công bố chương trình diễn ra vào chiều 3.4 tại TP.HCM chỉ có sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - ca sĩ Lưu Hương Giang mà thiếu đi nhân vật quyền lực thứ tư.

Giải thích về việc này, ban tổ chức cho biết việc tìm kiếm một vị huấn luyện viên nam thay thế cho Thanh Bùi đang được cân nhắc rất kỹ, bởi chọn nhân vật phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Trước những đồn đoán cho rằng người còn lại là Lam Trường, Tuấn Hưng, Đan Trường..., ban tổ chức cho biết hiện vẫn chưa có quyết định chính thức nên chưa thể trả lời được gì thêm. Ngay cả vai trò MC của chương trình (năm ngoái là Trấn Thành và Thanh Thảo) cũng chưa được tiết lộ.

Có thể thấy, trong Giọng hát Việt nhí 2013Thanh Bùi gây ấn tượng mạnh với bởi cách nhận xét dí dỏm, tự nhiên, kiểu cười sảng khoái dù đôi lúc anh không tránh khỏi lúng túng trong cách diễn đạt vì vốn tiếng Việt chưa nhiều.

Việc tìm được một người thay thế chàng ca sĩ - nhạc sĩ này quả thật là một bài toán nan giải. Tuy nhiên, việc đổi người, theo ban tổ chức, là cần thiết để mang lại sự tươi mới cho chương trình.


Ca sĩ Cẩm Ly lần đầu ngồi "ghế nóng" - Ảnh: Thiên Hương

 
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang - Ảnh: Thiên Hương

Ca sĩ Cẩm Ly thì tỏ ra khá hồi hộp khi lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí. Tự nhận mình là người không quen chịu áp lực của dư luận, Cẩm Ly cho rằng việc nhận lời làm huấn luyện viên lần này là quyết định mạo hiểm với cô.

"Cẩm Ly nhận lời trước hết là vì sự hồn nhiên của các bé, thứ hai là do sự thuyết phục của ban tổ chức và ông xã. Các bé cũng đồng trang lứa với các con của Cẩm Ly nên Ly nghĩ mình sẽ dễ dàng gần gũi với các bé. Hơn nữa, cuộc thi này dành cho các thí sinh nhí nên chắc "gạch đá" cũng ít hơn", Cẩm Ly cho biết. 

 

Clip Cẩm Ly chia sẻ cảm giác lần đầu ngồi "ghế nóng" - Thực hiện: Thiên Hương

Cũng trong buổi họp báo, nhiều vấn đề tồn tại trong mùa trước đã được báo chí mang ra đặt câu hỏi thẳng thắn với đại diện ban tổ chức và các huấn luyện viên, như việc trẻ em hát ca khúc của người lớn, những chế độ cho phụ huynh và thí sinh khi tham gia chương trình, việc giúp thí sinh nhí vượt qua scandal...

Trả lời những thắc mắc này, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đại diện ban tổ chức cho biết, chế độ dành cho phụ huynh và thí sinh tham gia đều được thực hiện theo quy định chung trong các chương trình truyền hình thực tế. Riêng những ca khúc sử dụng trong chương trình sẽ được giám đốc âm nhạc, huấn luyện viên và thí sinh cân nhắc để phù hợp cho lứa tuổi các em.

Vòng sơ tuyển trực tiếp của Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ diễn ra từ ngày 15.4 đến ngày 5.5 ở ba địa điểm: TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 21.6 đến ngày 4.10, vào lúc 21 giờ thứ 7 hằng tuần trên VTV3.

The Voice Kids xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2012 tại Hà Lan trên kênh RTL4, với tên gọi The Voice Kids of Hollands.

Chương trình đã gây ấn tượng với dàn huấn luyện viên tên tuổi như: nữ ca sĩ Angela Groothuizen, nam ca sĩ nhạc pop kiêm diễn viên Marco Borsato, cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ Nick & Simon. Chiến thắng đầu tiên đã thuộc về cô bé 14 tuổi Fabienne Bergmans.

Trung bình, The Voice Kids of Hollands thu hút 2 triệu người xem/tập. Đến nay, chương trình đã được nhiều nước mua bản quyền như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Thái Lan, Ukraina, Georgia...

Thiên Hương

>> Phương Mỹ Chi tái hiện lại những khoảnh khắc 'Giọng hát Việt nhí
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ?
>> Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên
>> Giọng hát Việt nhí': Hành trình 'lột xác' của Quang Anh
>> Giọng hát Việt nhí': Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?
>> Bất ngờ Giọng hát Việt nhí
>> Chung kết 'Giọng hát Việt nhí' 2013: Nguyễn Quang Anh đăng quang
>> Ai sẽ thắng Giọng hát Việt nhí đêm nay?
>> Quán quân và thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' tham gia đêm nhạc 'Cảm ơn
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?
>> Giọng hát Việt nhí: Nhật ký phụ huynh gây xôn xao
>> Sáng tác ca khúc cho 'Giọng hát Việt nhí': Không có bài hát nào được sử dụng!
>> Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển
>> Giọng hát Việt nhí: Nhìn lại chặng đường của Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy
>> Giọng hát Việt nhí: Bật mí về Quang Anh
>> Giọng hát Việt nhí': Khán giả tiếc nuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.