Viskcorp - mỹ phẩm vàng của người Việt

03/04/2014 09:55 GMT+7

Công ty Cổ phần Làn Da Việt chuyên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu y học nói chung và chuyên khoa da liễu nói riêng, quy tụ được đội ngũ các giáo sư, bác sĩ, các nhà khoa học đầu ngành, giàu đam mê trong nghiên cứu, đặc biệt là nghiên cứu thẩm mỹ da. Công ty đã tập trung nghiên cứu theo hướng y học công nghệ cao, với các thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược đặc hữu tại Việt Nam.

Viskcorp - mỹ phẩm vàng của người Việt d 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay Công ty cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc trị về nám, mụn, lão hóa da, các làn da bị tổn thương như: Aderm Pro, NaNo…. Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Làn Da Việt đã được người tiêu dùng lựa chọn để điều trị các bệnh lý về da.

Trong chương trình bình chọn “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưu dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo tổ chức, Công ty Cổ phần Làn Da Việt vịnh dự được đón nhận cùng lức 3 tiêu chí mà Ban tổ chức đã đề ra trong chương trình khảo sát đó là “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”. Ban tổ chức đã trao Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2014” do người tiêu dùng bình chọn và Kỷ niệm chương năm 2014 cho ViskCorp vào ngày 30.3.2014 vừa qua, tại nhà hát lớn Hà Nội.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả kém chất lượng của ViskCorp. Do đó, khách hàng quan tâm đến sản phẩm nên thường xuyên truy cập vào website: landaviet.vn - trang tin duy nhất của Công ty ViskCorp.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.